Smart Phone - Điện thoại

iPhone màn hình ‘siêu dị’ sắp ra mắt: Cú bắt tay mang tính cách mạng với Samsung?

iPhone màn hình ‘siêu dị’ sắp ra mắt: Cú bắt tay mang tính cách mạng với Samsung?

Mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) mới đây đã rò rỉ thông tin tiết lộ rằng Samsung đang cung cấp các mẫu smartphone màn hình gập cho Apple, để phát triển dòng iPhone mới trong tương lai.

iPhone màn hình ‘siêu dị’ sắp ra mắt: Cú bắt tay mang tính cách mạng với Samsung? ảnh 1
Thiết kế chưa từng có tiền lệ trong lịch sử nhà táo.

Thông tin gã khổng lồ xứ Hàn chuyển giao công nghệ điện thoại thông minh màn hình gập cho các thương hiệu khác nhau, trong đó có cả Apple đã xuất hiện từ năm ngoái. Tuy nhiên ở thời điểm đó người ta chỉ coi đây là “tin vịt”. Hiện tại, nhà táo đã thành công giai đoạn đầu và đang thử nghiệm với mẫu thiết kế có màn hình lớn hơn. Thậm chí nhiều kênh thông tin còn khẳng định chiếc iPhone mang tính lịch sử này hoàn toàn sẵn sàng để ra mắt vào nửa cuối năm sau.

iPhone màn hình ‘siêu dị’ sắp ra mắt: Cú bắt tay mang tính cách mạng với Samsung? ảnh 2
Bản render cho thấy diện mạo khá "dị" của mẫu iPhone thế hệ mới.

Thương hiệu Hàn Quốc cũng từng hợp tác với Apple khi cung cấp màn hình OLED cho nhà táo. Nếu không có gì thay đổi, Samsung dự kiến sẽ nâng số smartphone màn hình gập sản xuất mỗi năm lên tới 10 triệu chiếc, qua đó thống trị thị trường này với tư cách là đơn vị cung ứng lớn nhất thế giới.

 

Apple dính ‘phốt bự’, bị điều tra độc quyền tại Italia: Ngày ra mắt iPhone 12 tiếp tục bị hoãn?

(Techz.vn) Việc vướng phải những rắc rối liên quan tới pháp luật rất có thể sẽ khiến ngày ra mắt siêu phẩm iPhone 12 bị ảnh hưởng không ít.