Smart Phone - Điện thoại

iPhone đầu tiên dùng cổng USB-C đầu tiên được rao bán với giá gần 4000 USD

iPhone đầu tiên dùng cổng USB-C đầu tiên được rao bán với giá gần 4000 USD

Apple mang cổng kết nối USB-C với tốc độ truyền tải cao hơn lên Macbook, iPad nhưng với iPhone thì vẫn chưa thấy bất kỳ tín hiệu nào. Nhằm đáp lại sự mong mỏi này của người dùng, một sinh viên ngành khoa học robot tại Thuỵ Sĩ đã gắn thành công cổng kết nối USB-C lên chiếc iPhone X, sản phẩm này cũng đang được rao bán trên eBay.

ebay_1280x897-800-resize

Hồi tháng 10, anh chàng sinh viên Pillonel đã đăng tải đoạn video về chiếc iPhone đầu tiên trên thế giới sử dụng cổng kết nối USB-C. Và mới đây, anh tiếp tục đăng tải thêm video giải thích quy trình tạo ra chiếc iPhone "độc, lạ" nhất thế giới. 

usbc_1_1280x720-800-resize

Hiện nay, chiếc iPhone X được độ cổng USB-C đang được rao bán với giá gần 4000 USD trên E-bay (khoảng hơn 90 triệu đồng). Chưa rõ việc trang bị cổng USB-C có khiến cho chiếc iPhone X có khả năng sạc nhanh hơn, truyền tải dữ liệu với tốc độ cao hơn hay không. Tuy nhiên, chiếc iPhone X này đi kèm với rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng, Pillonel cũng khuyên người dùng nếu có ý định mua thì không nên khôi phục hoặc xoá dữ liệu của máy, thậm chí không được xem đây là chiếc điện thoại chính của mình. 

04abb180-4ae7-4aff-b99d-865f6ee20fcf_1280x720-800-resize

Bạn có muốn sở hữu chiếc điện thoại đắt đỏ này hay mong đợi một chiếc iPhone sử dụng cổng USB-C trong tương lai hay không? 

 

Apple iPhone 14 series sẽ bỏ qua những trang bị đặc biệt này

(Techz.vn) Các tin đồn và báo cáo trước đây từ các nhà phân tích cho thấy sự xuất hiện một loại ốp lưng mới của Apple được làm trên kiến trúc 3nm. Tuy nhiên, điều này có thể không xảy ra như những báo cáo và lời đồn trước đây.

Tag:

Apple