Smart Phone - Điện thoại

iPhone 16 Pro sẽ sở hữu FaceID phía dưới màn hình

iPhone 16 Pro sẽ sở hữu FaceID phía dưới màn hình

Nếu như bạn đang kỳ vọng rằng iPhone thế hệ mới sẽ loại bỏ phần khuyết mặt trước để có không gian hiển thị thoải mái hơn, thì đây chắc hẳn là thông tin rất vui dành cho bạn. Một số thông tin gần đây khẳng định iPhone 16 Pro sẽ sở hữu cụm cảm biến FaceID ẩn dưới màn hình, tức kích thước cụm Dynamic Island nhiều khả năng sẽ giảm thiểu đảng kể và chừa không gian cho hiển thị cho màn hình, đồng thời mang đến cho iPhone 16 Pro một thiết kế mặt trước ấn tượng hơn.

iphone_16

Được biết, Apple nhiều khả năng sẽ di chuyển các thành phần dùng để xác thực FaceID xuống phía dưới màn hình vào năm 2024. Khi không cần sử dụng đến, camera TrueDept sẽ không nằm phía dưới màn hình nữa mà sẽ xuất hiện liền mạch với các khu vực màn hình xung quanh. 

Nếu triển khai thành công công nghệ này, Apple sẽ chuyển sang sử dụng camera ẩn dưới màn hình, giúp cho màn hình hiển thị liền mạch hơn và loại bỏ các thành phần cắt trên màn hình gây khó chịu cho người dùng. 

iPhone-16-pro

Báo cáo cũng chỉ ra rằng, thế hệ iPhone 15 Pro vẫn sẽ sử dụng Dynamic Island do công nghệ FaceID nằm phía dưới màn hình vẫn chưa sẵn sàng để đưa vào vận hành. Để thu hút người dùng hơn, Apple dự kiến sẽ mang hệ thống Dynamic Island đến tất cả các dòng iPhone 15 Series. Thậm chí đến năm 2027, những mẫu iPhone sẽ sở hữu thiết kế không có điểm khuyết trên màn hình. Rất đáng để mong chờ phải không nào? 

 

Concept iPhone 15 Ultra đẹp mãn nhãn với lưng cong, nhiều chi tiết bằng Titan

(Techz.vn) Một concept iPhone 15 Ultra cực kỳ hấp dẫn mới đây đã xuất hiện cho thấy mức độ khủng của chiếc iPhone cao cấp ra mắt trong năm 2023 của Apple.