Smart Phone - Điện thoại

iPhone 14 Pro sẽ được trang bị chip A16, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

iPhone 14 Pro sẽ được trang bị chip A16, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, Apple sẽ dành chip A16 cho iPhone 14 Pro và Pro Max, trong khi iPhone 14 và 14 Max sẽ có A15 Bionic tương tự như dòng iPhone 13 năm nay.

Một sự khác biệt khác sẽ là RAM – cả bốn thiết bị sẽ có 6GB, nhưng thiết bị Pro sẽ có LPDDR5 nhanh hơn, trong khi hai thiết bị còn lại sẽ có LPDDR 4X.

Apple đang sẵn sàng chuyển sang tập hợp độc quyền về kích thước màn hình – hai mẫu 6,1 inch với iPhone 14 và 14 Pro, và hai mẫu 6,7 inch với iPhone 14 Max và 14 Pro Max. Điều này đánh dấu một bước chuyển mình khỏi một chiếc iPhone cỡ nhỏ, biến chiếc iPhone 13 mini thế hệ thứ hai hiện tại trở thành chiếc iPhone cuối cùng thuộc loại này, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại.

Kuo không đăng lý do đằng sau sự lựa chọn của Apple để làm cho chip A16 độc quyền, nhưng sự thiếu hụt chip đang diễn ra có thể là nguyên nhân.

Tất nhiên, A15 Bionic của Apple cạnh tranh với tất cả các bộ vi xử lý đối thủ của nó, vì vậy vụ iPhone tiếp theo sử dụng nó sẽ không thực sự gặp bất lợi.

 

Apple bắt đầu bán iPhone 12 và iPhone 12 Pro tân trang với giá siêu rẻ

(Techz.vn) Hôm nay, Apple chính thức bán iPhone 12 và iPhone 12 Pro hàng tân trang, những mẫu này rất phù hợp nếu bạn quan tâm đến các thiết bị thế hệ trước của công ty và muốn tiết kiệm một số tiền.