Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 sẽ có tần số quét lên tới 240Hz

iPhone 13 sẽ có tần số quét lên tới 240Hz

Cụ thể hơn, bằng sáng chế mới về tần số quét trên iPhone được mô tả khi chế độ được bật, màn hình có khả năng cập nhật nội dung để thay đổi tần số từ 2, 3, thậm chí là 4 lần. Bằng sáng chế màn hình mới của Apple có thể nâng lên khá cao, từ 180Hz hoặc 240Hz. 

 

display-240hz-apple_800x450

 

Ví dụ như một chiếc iPhone có tần số quét gốc 60Hz, có thể thay đổi lên 120Hz, 180Hz hoặc 240Hz. Được biết, bằng sáng chế màn hình mới của Apple có thể nâng lên khá cao, từ 180Hz hoặc 240Hz. 

 

Việc thay đổi tần số cao hơn so với tần số quét gốc giúp cho nội dung hiển thị trên màn hình sẽ mượt mà hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng. Hiện tại, Apple đã áp dụng công nghệ màn hình với tần số cao lên iPad Pro với công nghệ Pro Motion, được áp dụng từ năm 2017.

 

Năm ngoái, Apple đã lên kế hoạch cho việc mang tần số quét cao lên iPhone 12. Thế nhưng, trở ngại lớn về thời lượng pin sử dụng là rào cản lớn khiến cho Táo Khuyết phải chờ đến iPhone thế hệ mới ra mắt vào năm 2021.

 

Để có thể mang đến tần số quét cao, Apple đã trang bị công nghệ màn hình LTPO giúp giảm tải lượng điện năng tiêu thụ trên iPhone 13, và nó cũng linh hoạt thay đổi về tần số gốc 60Hz khi xem các nội dung nhẹ như nhắn tin, xem phim giúp tiết kiệm pin. 

 

Rất nhiều thông tin về iPhone màn hình gập dạng "vỏ sò"

(Techz.vn) Mẫu iPhone màn hình gập đầu tiên đang được Apple triển khai.

Tag:

Apple