Smart Phone - Điện thoại

Rất nhiều thông tin về iPhone màn hình gập dạng "vỏ sò"

Rất nhiều thông tin về iPhone màn hình gập dạng

iPhone màn hình gập sẽ là mẫu máy mang đến một "hơi thở" mới cho thiết kế của iPhone trong tương lai. Cụ thể, Apple đang gấp rút triển khai dự án này, iPhone màn hình gập sẽ có thiết kế kiểu vỏ sò, giống với cơ chế hoạt động của Galaxy Z Flip hay Galaxy Z Fold. Máy sẽ có nhiều màu sắc, hơn cả các mẫu iPhone hiện tại.

 

foldiphone_800x450

 

Kích thước iPhone màn hình gập sẽ rơi vào khoảng 7.3 inch ~ 7.6 inch, màn hình OLED, hỗ trợ sử dụng bút Apple Pencil. Tuy rằng, không rõ chiếc iPhone này sẽ được bán kèm bút Apple Pencil hay người dùng phải mua riêng các mẫu bút dùng cho iPad Pro.

 

Hiện công ty vẫn đang lên kế hoạch phát triển, chưa ấn định thời điểm cụ thể ngày ra mắt. Tuy nhiên, việc ra mắt một chiếc iPhone với thiết kế mới hoàn toàn sẽ giúp Apple mới mẻ hơn trong mắt người hâm mộ, thay vì những mẫu thiết kế đã quá nhàm chán trong những năm vừa qua.

 

Các nhà sản xuất khác như Oppo, Vivo, Xiaomi hiện cũng đã bắt kịp "trend" màn hình gập, dự kiến ra mắt vào năm nay - 2021. 

 

3 lý do nên mua iPhone vào dịp đầu năm

(Techz.vn) Nhiều người dùng đắn đo không biết có nên lên đời một chiếc iPhone ngay trong những ngày đầu năm hay không, dưới đây là 3 lý do nên mua iPhone vào dịp đầu năm.

Tag:

iPhone