Smart Phone - Điện thoại

Đây là nâng cấp đáng giá nhất trên iPhone 13

Đây là nâng cấp đáng giá nhất trên iPhone 13

Thông tin rò rỉ mới nhất cho biết, cả bốn chiếc iPhone 13 đều được kỳ vọng sẽ có camera góc siêu rộng nâng cấp với khẩu động rộng hơn f/1.8 so với f/2.4 trên những chiếc iPhone 12, Blayne Curtis và Thomas O’Malley, các nhà phân tích của Barclays, chia sẻ với MacRumors.

Trước đó, nhà phân tích Apple Ming-Chi Kuo cũng cho biết iPhone 13 sẽ có camera góc siêu rộng sẽ được nâng cấp lên khẩu độ f/1.8. Dù vậy, thay đổi này sẽ chỉ có mặt trên chiếc iPhone 13 Pro. Nhà phân tích này nhận định công nghệ camera mới sẽ chỉ có mặt trên toàn bộ những chiếc iPhone mới của Apple vào nửa sau năm 2022.

Một khẩu độ rộng hơn sẽ giúp ánh sáng đi qua ống kính nhiều hơn và từ đó có thể cải thiện khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng. Như vậy, việc nâng cấp khẩu độ trên camera iPhone 13 sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt khi chụp hình ở điều kiện thiếu sáng.

iPhone 13 sẽ được nâng cấp về camera. 

Apple được kì vọng sẽ giữ nguyên kích thước màn hình và kết cấu của cụm camera trên iPhone 13. Bao gồm phiên bản có màn hình 5.4 inch và 6.1 inch sử dụng cụm camera kép còn phiên bản có màn hình 6.1 inch và 6.7 inch cao cấp hơn sẽ có cụm ba camera ở mặt lưng.

Ở một diễn biến khác, mới đây Bloomberg khẳng định iPhone 2021 có thể là chiếc điện thoại có cả TouchID và FaceID và mới đây là một báo cáo mới từ trang thông tin uy tín WSJ cũng nhắc đến thông tin tương tự.

Việc trang bị TouchID vào iPhone là rất cần thiết, bởi nhiều người không thể mở khoá bằng FaceID. Ví dụ như khi bạn đeo khẩu trang, việc mở khoá iPhone bằng FaceID sẽ rất khó khăn. Khi đó TouchID là sự lựa chọn tối ưu cho tình huống đó. Trong khi đó, Apple từng loại bỏ TouchID từ thời iPhone X vì máy không còn trang bị nút Home truyền thống. Do đó sự trở lại của TouchID cũng sẽ được iFans chờ đón.

 

iPhone 13 sẽ làm tai thỏ mỏng đi đáng kể

(Techz.vn) Tai thỏ trên iPhone 13 sẽ được làm nhỏ đi để tạo thêm không gian hiển thị.