Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 giảm giá gần chục triệu đồng, khách hàng vẫn rụt rè xuống tiền

iPhone 13 giảm giá gần chục triệu đồng, khách hàng vẫn rụt rè xuống tiền

Hiện tại, iPhone 13 đang được bán ra tại các đại lý với giá 25,9 triệu đồng cho iPhone 13 bản 512GB, tức giảm giá 4 triệu đồng so với hồi đầu tháng 3. Như vậy, so với giá niêm yết của sản phẩm tại thời điểm ra mắt (34 triệu đồng) thì iPhone 13 giảm giá tới 8 triệu đồng.

Cả iPhone 13 Pro và 13 Pro Max phiên bản bộ nhớ 1TB đều được giảm giá 7 triệu đồng so với giá niêm yết. Cụ thể, iPhone 13 Pro hiện đang có giá bán lẻ là 39 triệu đồng (giá niêm yết 47 triệu đồng) và iPhone 13 Pro Max có giá 43 triệu đồng (giá niêm yết 50 triệu đồng). Tương tự, iPhone 13 mini cũng được điều chỉnh giảm giá bán 8.5 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Giá iPhone 13 hiện tại được điểm chỉnh giảm khá sâu. 

Sở dĩ giá bán của iPhone 13 được điều chỉnh giảm sâu là vì tình hình thị trường chung. Hơn nữa, nhu cầu của người dùng ở những phiên bản này không nhiều. Vì vậy các chủ cửa hàng đã phải điều chỉnh giá bán để đẩy hàng tồn. Điều này cũng từng xảy ra ở các thế hệ sản phẩm trước của Apple tại thị trường Việt Nam hồi năm ngoái.

Trước đó, iPhone 12 Pro cũng từng giảm giá 8-9 triệu đồng chỉ sau 4 tháng ra mắt. Mặc dù giá bán khá hấp dẫn nhưng nhu cầu của người dùng không cao. Với những ai muốn một chiếc iPhone 13 giá rẻ thì đây cũng là một thời điểm khá thích hợp.

 

Cư dân mạng đổ 'đứ đừ' với màu xanh lá của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

(Techz.vn) Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng sau buổi ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào đêm qua theo giờ Việt Nam.