Smart Phone - Điện thoại

iPhone 13 có Notch nhỏ hơn iPhone 12 'không nhiều lắm' theo ảnh rò rỉ mới

iPhone 13 có Notch nhỏ hơn iPhone 12 'không nhiều lắm' theo ảnh rò rỉ mới

Bức ảnh thứ ba về iPhone 13 vừa được “Leaker – người tiết lộ thông tin” - Duanrui hé lộ. Lần này tiếp tục là về một thứ giống như miếng dán bảo vệ màn hình hoặc tấm phủ ngoài của iPhone 13.

Từ những lần rò rỉ trước, Leaker – Duanrui đã cho thấy iPhone 13 dường như sẽ có phần Notch nhỏ hơn đồng nghĩa với việc màn hình “tai thỏ” cũng lớn hơn. Nhiều người dùng kỳ vọng điều đó sẽ giúp khả năng hiển thị của iPhone 13 tốt hơn như có thêm hiện thị % pin ở một góc tai thỏ.

Theo phân tích, tai thỏ trên iPhone 13 sẽ nhỏ hơn khoảng 30%. Tuy nhiên dưới góc nhìn từ bức ảnh rò rỉ mới nhất, con số 30% có thể sẽ không “thấm tháp vào đâu”. Khi đặt cạnh iPhone 12, miếng dán iPhone 13 thực sự có phần Notch nhỏ hơn. Tuy nhiên về mặt trực quan, chênh lệch chỉ thêm vài mm mỗi bên điều này có nghĩa là khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn sẽ không có.

Trước đó, một mô hình in 3D bị rò cho thấy so với iPhone 12 Pro, iPhone 13 Pro sẽ có một notch có chiều cao 5,35mm, tăng lên từ 5,30mm và chiều rộng 26,80mm, giảm từ 34,83mm. Nếu không có điều gì đặc biệt hơn, giới phân tích nhận định iPhone 13 có thể sẽ dễ thành “bom xịt” thay vì bom tấn. Lý do là bởi màn hình luôn là điều được người dùng chú ý nhất.

 

Sau iPhone 13, Apple sẽ ra mắt iPhone SE 5G, iPhone có màn hình đục lỗ

(Techz.vn) Dòng Tweet mới nhất của chuyên gia Ross Young nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng công nghệ khi nó liên quan đến iPhone 13 và iPhone SE thế hệ thứ ba.