Tablet - Laptop - Máy tính

iPadOS 15 sẽ cải thiện lớn khả năng đa nhiệm, biểu tượng thông báo được làm mới

iPadOS 15 sẽ cải thiện lớn khả năng đa nhiệm, biểu tượng thông báo được làm mới

iPadOS 15 sẽ bao gồm các cải tiến cách người dùng quản lý nhiều ứng dụng mở cùng một lúc. Ngoài ra, hệ thống ‘banner’ thông báo đến được thiết kế lại cũng sẽ ra mắt trong iOS 15, theo thông tin từ chuyên gia công nghệ Mark Gurman của Bloomberg.

Trong một bài tổng hợp về những gì mong đợi tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple vào thứ Hai, Gurman nhắc lại những thông tin trước đó của mình đồng thời cung cấp thêm một số tin tức mới thú vị. Chuyên gia của Bloomberg đã tiết lộ rằng iPadOS 15 sẽ cho phép người dùng đặt các widget ở bất kỳ đâu trên Màn hình chính. Hôm nay Gurman tiếp tục tiết lộ sẽ có những cải tiến đối tính với đa nhiệm trên iPadOS 15.

Đối với iPad, Apple có kế hoạch cải tiến màn hình chính và hỗ trợ vị trí của ‌widgets‌ - các đoạn thông tin động như lịch, thời tiết và cổ phiếu - ở bất kỳ đâu trên màn hình. Đây là một tính năng thường được yêu cầu sẽ giúp ‌iPad‌ phù hợp với các đối thủ Android. Công ty cũng có kế hoạch cải tiến hệ thống đa nhiệm để giúp vận hành nhiều ứng dụng cùng lúc dễ dàng hơn.

Ngoài ra, Gurman cũng tiết lộ cùng với những thay đổi lớn đối với iMessage và một cách mới để người dùng đặt trạng thái trên thiết bị của họ, ‌iOS 15‌ cũng sẽ bao gồm một ‘banner’ thông báo đến được thiết kế lại.

Như vậy, có thể thấy, lần này Apple sẽ cải tiến iPadOS một cách khá triệt để. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chính thức từ phía Apple.

 

iOS 14.7 beta 2 gặp vấn đề về SIM không sửa được

(Techz.vn) Bạn không nên thử lên iOS 14.7 Beta nếu không muốn gặp vấn đề về kết nối SIM.

Tag:

ipad os

Apple