Smart Phone - Điện thoại

iPad Gen 10 sẽ có nút nguồn Touch ID và camera FaceTime ngang

iPad Gen 10 sẽ có nút nguồn Touch ID và camera FaceTime ngang

Mới đây, một blogger Nhật Bản cho biết hình ảnh được cho là của iPad thế hệ thứ 10 chia sẻ hồi đầu tháng này không mô tả chính xác vị trí của Touch ID hoặc camera FaceTime mặt trước trên thiết bị.

Đầu tiên, trong khi kết xuất cho thấy iPad có nút Home Touch ID truyền thống ở viền dưới, báo cáo cho thấy thiết bị có thể có nút nguồn Touch ID ở cạnh trên của khung máy, giống như các mẫu iPad Air và iPad mini mới nhất.

Thứ hai, báo cáo tuyên bố rằng camera FaceTime có thể được đặt ở viền bên phải của thiết bị để sử dụng theo chiều ngang. Báo cáo nói rằng tính năng Center Stage của Apple giúp hình ảnh của bạn ở giữa khung hình trong khi gọi điện video mà iPad được đặt nằm ngang.

Các nguồn tin của báo cáo đã khẳng định rằng các hình ảnh hiển thị trước đây của iPad Gen 10 đã cho thấy kích thước tổng thể chính xác của thiết bị. Các tin đồn trước đây cho thấy iPad Gen 10 sẽ có màn hình 10,5 inch lớn hơn, cổng USB-C, chip A14 Bionic, hỗ trợ 5G trên các mẫu di động, viền mỏng hơn và các cạnh phẳng. Để so sánh, iPad Gen 9 chỉ có màn hình 10,2 inch và chip A13 Bionic.

Theo báo cáo, việc sản xuất hàng loạt iPad Gen 10 đãng được tiến hành. Apple dự kiến sẽ công bố thiết bị này tại một sự kiện vào tháng 10, một phần vì iPadOS 16 được cho là đã bị trì hoãn đến tháng 10, mặc dù iPad Gen 9 đã ra mắt vào tháng 9 năm ngoài cùng iPhone 13 và iPad mini mới.

 

Đứng hình trước giá bán iPad Pro M1 trong tháng 8/2022, xứng tầm siêu đối thủ Galaxy Tab S8 Ultra

(Techz.vn) Giá bán của chiếc iPad Pro M1 đã tụt xuống mức thấp nhất kể từ khi ra mắt đến nay trong khi phần cứng vẫn mạnh top đầu thị trường khiến Galaxy Tab S8 Ultra khó cửa cạnh tranh.