Tablet - Laptop - Máy tính

iPad Air 5 bất ngờ lộ diện, thiết kế 'sang xịn mịn' đe dọa cho máy tính bảng Android 'ra rìa'

iPad Air 5 bất ngờ lộ diện, thiết kế 'sang xịn mịn' đe dọa cho máy tính bảng Android 'ra rìa'

Apple hôm qua đã phát đi thông báo tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 8/3 lúc 10 giờ sáng tức là khoảng 0h đêm ngày 9/3 theo giờ Việt Nam. Sự kiện đầu tiên của Apple trong năm 2022 được cho là sẽ có sự xuất hiện của iPhone SE thế hệ thứ ba, iPad Air 5, Macbook Pro, Macbook Air và máy tính Mac Mini thế hệ mới.

Caption

Hôm nay một loạt rò rỉ đã bất ngờ hé lộ cho người dùng về iPad Air 5 sắp ra mắt vào tuần tới. Theo đó, chiếc iPad thế hệ tiếp theo sẽ gần như không thay đổi quá nhiều về thiết kế. Mặc dù vậy trông nó vẫn khá hấp dẫn và nổi trội so với nhiều mẫu máy tính bảng khác trên thị trường.

Đó vẫn là thiết kế kiểu viền vuông đặc trưng với màn hình tràn viền không có nút home. Những hình ảnh rò rì cho thấy dường như viền màn hình vẫn sẽ khá dày và không có thay đổi nhiều so với iPad Air 4. 

Cụm camera của máy dường như sẽ lồi hơn một chút giống như có thêm thấu kính. Điều này có thể là dấu hiệu cho thấy camera đã được nâng cấp thêm có thể là có thêm tính năng zoom hoặc góc rộng. Khác biệt có thể nhìn thấy là iPad Air 5 có thêm đèn Flash trong khi iPad Air 4 không có.

Dù không thể hiện trong rò rỉ, nhưng người dùng kỳ vọng rằng iPad Air 5 có thể sẽ thay thế TouchID trên phím khóa màn hình bằng FaceID. Điều này sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

Trong khi đó các dự đoán cho biết, iPad Air 5 nhiều khả năng sẽ có chip Apple A15 Bionic tương tự như iPad Mini 6. Màn hình tuy là LCD nhưng sẽ có tính năng Pro Motion với tốc độ làm mới 120Hz. Nếu giữ nguyên giá bán từ 16.99 triệu đồng, nhiều khả năng iPad Air 5 có thể sẽ cho toàn bộ những chiếc máy bảng Android cùng tầm bị "ra rìa".

Hãy cùng chờ đợi công bố sản phẩm mới từ Apple vào ngày 8/3 tới. 

 

Apple chính thức công bố sự kiện ngày 8 tháng 3 với tên gọi 'Peek performance'

(Techz.vn) Apple đã chính thức công bố sự kiện đặc biệt đầu tiên trong năm của mình vào ngày 8 tháng 3. Apple giới thiệu sự kiện này với tên gọi “Peek Performance”. Đây sẽ vẫn là một sự kiện online và các tin đồn trước đó cho thấy họ sẽ tập trung vào việc giới thiệu iPhone SE thế hệ thứ ba, iPad Air mới và máy Mac chạy con chip mới của Apple