Smart Phone - Điện thoại

iFan sẽ 'rất buồn' khi biết rằng iPhone 14 có thể vẫn còn tai thỏ

iFan sẽ 'rất buồn' khi biết rằng iPhone 14 có thể vẫn còn tai thỏ

Theo một tin đồn mới từ Weibo, dòng iPhone 14 của Apple sẽ không chắc chắn có màn hình với camera đục lỗ và có thể giữ lại phần tai thỏ trong ít nhất một năm nữa hoặc trên một số mẫu máy thấp hơn.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple đã báo cáo (thông qua: MacRumors) rằng Apple sẽ mang thiết kế đục lỗ lên các mẫu iPhone 14 cao cấp hơn, tương tự như thiết kế gần như tiêu chuẩn trên các thiết bị Android hiện nay. Sau báo cáo, nhà rò rỉ Jon Prosser đã đưa ra những hình ảnh mà anh ta tin rằng iPhone 14 sẽ trông như thế nào.

Hơn nữa, một bài đăng hiện đã bị xóa khỏi @PandaIsBald trên Weibo tuyên bố rằng Apple sẽ khó có thể áp dụng phương pháp chế tạo màn hình đục lỗ cho tất cả các mẫu và loại bỏ hoàn toàn phần tai thỏ. Thay vào đó, iPhone 14 sẽ mở rộng thời gian sử dụng tai thỏ thêm một năm nữa nhưng sẽ giảm kích thước và nhỏ hơn nữa.

Vấn đề lớn nhất của Apple sẽ triển khai Face ID như thế nào nếu hãng loại bỏ phần notch xem xét phần cứng phức tạp cần thiết để hoạt động tương tự.

Apple đã giảm chiều rộng của notch với iPhone 13 và iPhone 13 Pro nhưng lại tăng chiều cao của nó. Điều này đạt được bằng cách giảm kích thước thành phần của hệ thống camera TrueDepth và sắp xếp lại các bộ phận bên trong. Tai nghe cũng được di chuyển đến viền trên cùng từ vị trí trước đó của nó trong phần notch, do đó giải phóng toàn bộ chiều rộng.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bài đăng cho biết tuyên bố rằng Touch ID sẽ không hiển thị dưới màn hình vào năm tới, có nghĩa là Face ID có thể tiếp tục là cách duy nhất để mở khóa các thiết bị iPhone 14. Chính vì vậy có thể iPhone không có tai thỏ vẫn sẽ khá xa với iFan.

 

Tính năng quay video 'đỉnh nhất' của iPhone 13 Pro bắt đầu được mở khóa, dưới đây là cách để bật nó

(Techz.vn) Tính năng quay phim ProRes hiện đã bắt đầu được Apple tung ra cho những chiếc iPhone 13 Pro hãy làm theo những hướng dẫn dưới đây nếu bạn muốn bật chúng.