Smart Phone - Điện thoại

Apple kỷ niệm 10 năm ngày mất của CEO Steve Jobs ngay trên trang chủ

Apple kỷ niệm 10 năm ngày mất của CEO Steve Jobs ngay trên trang chủ

Apple đang tưởng nhớ ngày mất của người đồng sáng lập và cựu CEO Steve Jobs bằng một đoạn phim ngắn và tuyên bố cá nhân của gia đình nhà điều hành công nghệ. Jobs đã qua đời cách đây 10 năm vào ngày 5/10/2011, sau một cuộc chiến khó khăn với căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Đoạn phim ngắn này hiện đang chiếm trọn trang chủ của Apple, kỷ niệm cuộc đời Jobs qua ảnh, video và một số câu nói mang tính biểu tượng nhất của ông, từ "máy tính là chiếc xe đạp cho trí óc" đến giới thiệu về iMac, iPod và iPhone. Một đoạn phim chứa đựng đầy cảm xúc, nỗi nhớ và sự tôn kính dành cho những sáng tạo mà Steve Jobs đã mang đến cho thế giới.

Michael Dell, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Dell Technologies, đã nói chuyện với CNET về công việc của mình với Steve Jobs. “Bạn không thể tuân theo các quy tắc và làm cho những điều đáng kinh ngạc xảy ra. Về mặt đó, Steve chắc chắn là một người đặc biệt, ”Dell nói.

Jony Ive, bạn thân, cộng tác viên của Jobs và là cựu giám đốc thiết kế của Apple đã đưa ra những kỷ niệm của ông về Jobs vào ngày hôm qua trong một bài xã luận cho The Wall Street Journal. Ive viết: “ Sự hiểu biết của tôi về anh ấy từ chối duy trì sự ấm cúng hoặc tĩnh lặng. “Anh ấy thực sự tin rằng bằng cách tạo ra một cái gì đó hữu ích, đầy sức mạnh và đẹp đẽ, chúng ta sẽ thể hiện tình yêu của mình đối với nhân loại ... Tôi nhớ Steve vô cùng và tôi sẽ luôn nhớ nếu không được nói chuyện với anh ấy.”

Bạn có thể xem đoạn video này tại đây

 

Apple bất ngờ tung iOS 15.0.1, sửa lỗi mở khoá trên iPhone 13 bằng Apple Watch

(Techz.vn) Bản cập nhật mới của Apple sửa một số lỗi quan trọng trên phiên bản iOS 15 chính thức.