Giải trí

Huỳnh Hiểu Minh đau khổ đến mức bật khóc, nói 1 câu sâu cay sau hơn 1 tháng ly hôn Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh đau khổ đến mức bật khóc, nói 1 câu sâu cay sau hơn 1 tháng ly hôn Angelababy

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy từng là cặp vợ chồng quyền lực, được cả Cbiz ngưỡng mộ. Cho đến hôm 18/1/2022, người hâm mộ choáng váng khi cả hai bất ngờ thông báo đã ly hôn sau hơn 12 năm gắn bó. Phòng làm việc của cặp đôi cho biết họ chia tay nhau trong hoà bình và sẽ cùng nhau chăm sóc con trai chung.

Tưởng chừng như cuộc tình của chàng Dương Quá và Angelababy sẽ kết thúc trong êm đẹp nhưng mới đây, thông tin Huỳnh Hiểu Minh bất ổn sau ly hôn khiến dân tình vô cùng tò mò. Theo một nguồn tin thân cận, nam diễn viên sinh năm 1977 hiện đang trong tâm trạng vô cùng đau khổ, anh thậm chí còn không kiềm chế được cảm xúc vừa bật khóc nức nở vừa nói với người nhà rằng bản thân đã chọn nhầm người. Người nhà an ủi anh và khuyên nhủ: "Hãy tìm người khác".

huynh2 huynh3

Trái ngược với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không bộc lộ cảm xúc gì sau khi ly hôn người chồng nổi tiếng. Nữ diễn viên tập trung vào công việc, liên tục xuất hiện tại các sự kiện lớn như Gala lễ hội mùa xuân Bắc Kinh và tích cực tham gia vào nhiều dự án phim mới. Mỹ nhân 8x giờ đây đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của chồng cũ, thậm chí còn tỏa sáng hơn anh khi được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tinh thần giải trí cao. Từng bị gắn mác “bà xã Huỳnh Hiểu Minh”, Angelababy sau nhiều nỗ lực đã dám khẳng định trước công chúng tất cả những điều này đều do công sức của cô.

Angelababy ngoại hình, sự nghiệp thăng hạng, Huỳnh Hiểu Minh lại tụt dốc không phanh khi nhiều năm không có phim để đóng. Có lẽ công việc và hôn nhân không thuận lợi đã khiến nam diễn viên suy sụp ít nhiều. Mẹ của Huỳnh Hiểu Minh vô cùng đau lòng, vỗ về con trai và khuyên nhủ sau này hãy tìm một cô con dâu tốt.

Dù không rõ lý do ly hôn là gì, song rõ ràng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiện đang có thái độ trái ngược hoàn toàn hậu ly hôn. Fan hâm mộ hi vọng nam diễn viên sẽ sớm bình tâm để tập trung gây dựng sự nghiệp, sớm lấy lại vị trí vốn có của mình.

 

Lý Nhã Kỳ tiết lộ con người thật của Nguyên Vũ, nói rõ mối quan hệ thực sự sau nhiều nghi vấn hẹn hò

(Techz.vn) Sau nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò nam ca sĩ Nguyên Vũ, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn tiết lộ quan hệ thực sự với đàn anh.