Giải trí

Huy Khánh ẩn ý nhắc Hari Won chuyện Trấn Thành có thể ‘léng phéng’ bên ngoài

Huy Khánh ẩn ý nhắc Hari Won chuyện Trấn Thành có thể ‘léng phéng’ bên ngoài

Hari WonTrấn Thành là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ. Những lần cả hai thể hiện tình cảm công khai hay kể về nhau trước công chúng khiến mọi người phải ghen tị. Thế nhưng, trong chương trình Sao Hỏa Sao Kim vừa lên sóng, nam danh hài lại bị hai đồng nghiệp đặt dấu hỏi về sự chung thủy với vợ.

Cụ thể, khi bàn đến vấn đề “Đàn ông lãng mạn là lăng nhăng”, Hari Won nhanh chóng phản đối. Cô đưa ra dẫn chứng rằng chồng mình rất lãng mạn, khiến nhiều người phải mê mệt nhưng lại chẳng bao giờ lăng nhăng.

hari-won-tran-thanh-2
Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng được yêu mến bậc nhất showbiz

Đáp trả, Huy Khánh liền nhắc nhở Hari Won: “Trấn Thành có lăng nhăng, léng phéng bên ngoài Hari Won làm sao biết được, nên đừng khẳng định chắc chắn như vậy”.

Cùng đội với Huy Khánh, Lê Dương Bảo Lâm cũng tranh thủ “tố” Trấn Thành: “Đúng vậy, Trấn Thành đi nước ngoài với tôi quen rất nhiều người, nào là Mary, nào là Linda. Anh ấy còn dặn tôi: "Lâm ơi, đừng về nói với chị Hari Won nhé”.

le-duong-bao-lam
Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố Trấn Thành đi nước ngoài quen rất nhiều người

Nghe hai đồng nghiệp nói xong, Hari Won dở khóc dở cười. Cùng lúc đó, Huy Khánh chia sẻ thêm về nỗi khổ của mình khi đóng quá nhiều vai lãng mạn nên bị nhầm thành người lăng nhăng.

“Tôi đóng những vai lăng nhăng riết nên bị ám vào ngoài đời, khán giả nói tôi lăng nhăng là đúng. Đúng là phim như đời và đời như phim. Tuy nhiên, tôi chỉ lăng nhăng với những cô gái trên phim thôi. Tức là khi tôi coi phim mà thấy gái đẹp, tôi sẽ lăng nhăng với cô ta trong tư tưởng của mình”, Nam diễn viên chia sẻ.

huy-khanh-1
Huy Khánh đau đầu vì bị gắn mác lăng nhăng sau những vai diễn 

Trong khi đó, Lê Dương Bảo Lâm thì đùa giỡn rằng mình cặp với rất nhiều người. “Còn tôi, tôi cặp người này, cặp người kia. Tôi cặp nhiều người lắm, nào là Lan, Ngọc, Bích, Đào. Tôi không giấu nữa, nhiều khi tôi còn nhắn tin nhăng nhăng với cả Lâm Vỹ Dạ nhưng bà ấy không thèm trả lời tôi”, anh chàng hài hước nói.

hari-won
Hari Won từng bị Trấn Thành chê giả tạo vì quá nhõng nhẽo

Trước đó, cũng trong Sao Hỏa Sao Kim tập vừa lên sóng, Hari Won bật mí, cô từng bị Trấn Thành nói giả tạo vì quá nhõng nhẽo. Cũng chính vì thế mà nữ ca sĩ đã thay đổi, bỏ thói quen đó sau khi về chung một nhà với Trấn Thành.

 

Hari Won tiết lộ chuyện chăn gối với Trấn Thành, CĐM lại bất ngờ dành lời khen ngợi

(Techz.vn) – Chia sẻ về vấn đề giường chiếu, Hari Won cho biết, cô xem đó là chuyện trao đổi tinh thần, có giá trị rất thiêng liêng.