Giải trí

‘Cánh tay phải’ của Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tật xấu khó bỏ của Ngọc Trinh

‘Cánh tay phải’ của Vũ Khắc Tiệp tiết lộ tật xấu khó bỏ của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vừa qua đón tin vui đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Để ăn mừng điều này, chân dài gốc Trà Vinh lập tức tổ chức một bữa tiệc xa hoa, mời khá nhiều bạn bè trong showbiz đến dự. Trong video mới được công bố, ghi lại toàn cảnh bữa tiệc, cộng đồng mạng thích thú khi nghe những chia sẻ của dàn khách mời về chủ nhân bữa tiệc.

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh ngày càng nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội

Á hậu áo dài Minh Phương, bạn thân của Ngọc Trinh và cũng được xem như là cánh tay phải của Vũ Khắc Tiệp cho biết, cô rất vui khi Ngọc Trinh đạt 5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Đáng chú ý, người đẹp này còn bật mí tật xấu khó bỏ của cô bạn thân.

Minh Phương chia sẻ: “Ngọc Trinh có nhiều tật xấu lắm, nhưng đa số là tật xấu đáng yêu, nên tôi chấp nhận được. Sau bao lâu quen nhau, tôi ấn tượng nhất với một tật xấu của Ngọc Trinh. Mỗi lần đi công tác chung nước ngoài hay trong nước mà ở chung phòng với Ngọc Trinh là tôi phát choáng khi Ngọc Trinh bung vali đồ ra, bao nhiêu đồ đạc, quần áo rải từ trên giường xuống dưới đất, ra tận nhà tắm, toàn đồ hiệu không. Tới lúc về, tôi phải đi theo lụm từng món đồ một cho Ngọc Trinh rồi nhét vào vali. Tôi sợ mất đồ của Ngọc Trinh nên phải lo giữ của cho cô ấy nữa, mệt mỏi lắm”.

ngoc-trinh-1
Minh Phương chia sẻ tại bữa tiệc của Ngọc Trinh

Chia sẻ thêm về Ngọc Trinh, Minh Phương cho biết, cô là người đã chứng kiến toàn bộ những nỗ lực của đối phương khi mới vào nghề đến nay. Để có được cuộc sống hiện tại, Ngọc Trinh đã phải cố gắng rất nhiều, chính vì thế mà cô càng vui khi thấy đối phương đạt được nhiều thành tích vượt trội.

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh và Minh Phương là đôi bạn thân lâu năm

“Không phải tự nhiên mà Ngọc Trinh có được thành công như ngày hôm nay. Cô ấy luôn đầu tư, chăm chút cho từng hình ảnh mỗi khi xuất hiện trước công chúng, từ đầu tóc tới trang phục.

Ngọc Trinh muốn đem lại cho mọi người những hình ảnh đẹp nhất, không để cho công chúng phải thất vọng về mình. Tôi mong muốn Ngọc Trinh sẽ đạt được nhiều lượt follow hơn nữa để có động lực tạo thêm nhiều hình ảnh đẹp cho mọi người”, Minh Phương nói về “nữ hoàng nội y”.

 

Mang tiếng xấu khi chơi với Ngọc Trinh, Diệu Nhi bức xúc nói rõ sự thật về mối quan hệ

(Techz.vn) – Quá bức xúc vì những lời đồn thổi, Diệu Nhi đã lên tiếng ngay trong bữa tiệc mới đây của Ngọc Trinh. Thái độ gay gắt của nữ diễn viên khiến nhiều người chú ý.