Giải trí

Hari Won tiết lộ chuyện chăn gối với Trấn Thành, CĐM lại bất ngờ dành lời khen ngợi

Hari Won tiết lộ chuyện chăn gối với Trấn Thành, CĐM lại bất ngờ dành lời khen ngợi

Chương trình “Chị em chúng mình” tập 10 bàn luận về chủ đề khá nhạy cảm là chuyện chăn gối của vợ chồng. Các nữ nghệ sĩ rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc này. Tất cả đều đưa chuyện của chính mình ra làm dẫn chứng.

Đầu tiên là Lâm Vỹ Dạ, bà xã Hứa Minh Đạt khẳng định chuyện chăn gối chiếm đến 50% hạnh phúc của gia đình mình. Nữ diễn viên cũng cho rằng có những cặp đôi cãi nhau rất nhiều nhưng chỉ sau 1 đêm lại bình thường. Điều đó cho thấy họ rất hòa hợp trên giường.

lam-vy-da-1
Lâm Vỹ Dạ đã chồng và 2 con nên không còn ngại ngùng khi nói chuyện giường chiếu

“Hôn nhân là phải xây dựng, không chỉ trong việc nuôi dạy con cái, kiếm tiền mà còn cả chuyện chăn gối nữa. Chúng ta có gì phải nói ra hết, không được ngại ngùng. Nhiều khi chồng cứ im im trong lòng, làm sao tôi biết anh ấy muốn cái gì mà đáp ứng”, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Về phần Ninh Dương Lan Ngọc, cô nàng thì cho rằng đàn ông cũng cần tôn trọng cảm xúc của phụ nữ, không nên chỉ chăm chăm chú ý đến cảm nhận của mình mà thôi. Cùng với đó, Lan Ngọc cũng nói lên tình trạng nhiều đàn ông thường ngại ngùng không nói hết những gì mình nghĩ, nằm với một người nhưng lại nghĩ đến một người khác lý tưởng hơn.

thuy-ngan-1
Thúy Ngân tỏ ra gay gắt khi đàn ông ra ngoài ngoại tình để giải quyết nhu cầu

Bàn đến vấn đề này, các nữ nghệ sĩ cũng nhận tiện nhắc đến chuyện đàn ông ngoại tình vì muốn thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Thúy Ngân cho rằng đây là lý do không thể chấp nhận được, chỉ là ngụy biện và dối trá mà thôi. “Tôi không ủng hộ và bài trừ chuyện đàn ông ngoại tình với lý do thỏa mãn sinh lý”, Thúy Ngân nói.

Hari Won không chút che giấu cũng tiết lộ chuyện tế nhị này của mình. Nữ ca sĩ cho biết: “Đối với tôi, chuyện chăn gối là trao đổi tinh thần rất thiêng liêng. Từ những cảm xúc, ánh mắt, cử chỉ, hành động đụng tới da thịt tôi đều khiến tôi cảm nhận được tất cả mọi thứ.

Chính vì thế, tôi nghĩ, cả phụ nữ lẫn đàn ông đều phải học hỏi chuyện chăn gối cùng nhau. Hai bên đều phải cùng cởi mở, nói chuyện thẳng thắn với nhau. Chúng ta không nên trách đối phương mà hãy cùng nhau xây dựng, trao đổi tình cảm, tinh thần một cách tốt hơn”.

hari-won-tran-thanh-1
Hari Won xem chuyện chăn gối là điều rất thiêng liêng

Hari Won còn tuyên bố rằng cô rất chịu khó học hỏi trong vấn đề vợ chồng. Bà xã Trấn Thành tự tin rằng mình có thể làm những điều, mang đến những cảm xúc đặc biệt cho chồng, điều mà hiếm ai có thể làm được.

Sự tự tin, thẳng thắn của Hari Won nhận về nhiều lời khen. Cộng đồng mạng cho rằng cách nói, tiếp cận chuyện này của cô nàng rất tinh tế, truyền đạt được ý nghĩ của bản thân mà không hề quá lố. Có thể thấy, Hari Won rất tự tin, quan trọng là cô muốn các chị em cũng phải không ngừng học hỏi, làm mới bản thân như mình.

 

Ốc Thanh Vân bức xúc, Nguyễn Văn Chung tức giận khi Nhật Kim Anh bị cô giáo của con đối xử bất công

(Techz.vn) – Chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến nhiều sao Việt và khán giả cảm thấy khó chịu. Ốc Thanh Vân, Nguyễn Văn Chung không thể im lặng được đành phải lên tiếng bênh vực đồng nghiệp.