Giải trí

Hữu Tín bị phát hiện có động thái kỳ lạ

Hữu Tín bị phát hiện có động thái kỳ lạ

Showbiz Việt thời gian này liên tiếp chứng kiến những scandal động trời của giới nghệ sĩ. Cách đây 1 tháng, ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh xảy ra khiến dư luận đứng ngồi không yên. Mặc cho người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, công chúng vẫn tin rằng họ có liên quan đến bê bối tình dục tại Tây Ban Nha. Trước đó không lâu, Hữu Tín bị phát hiện dùng chất cấm tại nhà riêng. Nam diễn viên hiện vẫn đang bị tạm giam để điều tra thêm.

hong-dang-ho-hoai-anh-1

huu-tin-1
Liên tiếp những scandal của Hữu Tín, Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh xảy ra trong thời gian qua

Mới đây, cư dân mạng thêm một phen xôn xao khi phát hiện ra Hữu Tín âm thầm có động thái lạ. Cụ thể, trang cá nhân của anh chàng bỗng dưng “không cánh mà bay”. Nhiều khả năng nam diễn viên đã khóa nó lại sau thời gian để nguyên cho cư dân mạng vào bình luận châm chọc.

Không chỉ Hữu Tín, Hồng Đăng cũng đã khóa trang cá nhân sau khi vụ ồn ào xảy ra. Chuyện này không mấy bất ngờ với công chúng. Điều khiến mọi người thắc mắc là vì sao hai nghệ sĩ không công khai lên tiếng mà lại chọn cách trốn tránh như vậy?

huu-tin-2
Trang cá nhân của Hữu Tín "không cánh mà bay" giữa lúc nam diễn viên bị tạm giam

Lại nói về vụ bê bối của Hữu Tín, sau khi nam diễn viên bị bắt, bạn gái anh cũng bị vạ lây. Trang cá nhân của Trúc Anh ngập tràn những bình luận khiếm nhã, khuyên cô nên chia tay. Quá mệt mỏi trước phản ứng của dư luận, bạn gái nam diễn viên bắt đầu hạn chế đăng bài, cùng với đó là giới hạn bình luận của người lạ.

Trước đó, ngày 12/6, Hữu Tín cùng  nhóm bạn bị bắt quả tang sử dụng chất cấm tại nhà riêng. Sau khi được đưa về cơ quan công an, nam diễn viên khai nhận toàn bộ hành vi của  mình. Anh chàng cho biết thường tìm đến chất cấm để giải tỏa căng thẳng vì công việc quá áp lực. Hiện phía lực lượng chức năng vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự việc của Hữu Tín.

huu-tin-3
Hữu Tín đã khai nhận hành vi của mình với cơ quan chức năng

Hữu Tín là học trò nổi bật của NSND Hồng Vân. Bước chân ra từ sân khấu kịch Phú Nhuận, nam diễn viên ngày càng chiếm được thiện cảm từ khán giả nhờ lối diễn duyên dáng. Trước công chúng, Hữu Tín luôn thể hiện mình là người dễ gần, hiền lành. Chính vì vậy mà khi anh bị bắt giữ vì dùng chất cấm, khán giả vô cùng bất ngờ.

 

Sao 1/8: Vợ Hồng Đăng báo tin vui sau 1 tháng chồng kẹt ở nước ngoài, vén màn quá khứ MC Lại Văn Sâm

(Techz.vn) – Sao Việt 1/8: Em ruột hé lộ tình trạng hiện tại và hình ảnh mới nhất của Hoài Linh sau ồn ào với bà Phương Hằng; Bà xã Hồng Đăng mừng rỡ báo tin vui sau 1 tháng chồng mắc kẹt ở nước ngoài, CĐM nhiệt tình ủng hộ; Quá khứ hiếm ai biết của MC Lại Văn Sâm, hé lộ sự thật biệt phủ xa hoa và sự trở lại VTV sau 5 năm.