Giải trí

Ngân 98 công khai số tiền khủng bỏ ra để ‘đập đi xây lại’ gương mặt

Ngân 98 công khai số tiền khủng bỏ ra để ‘đập đi xây lại’ gương mặt

Nếu nhắc đến hot girl thị phi bậc nhất mạng xã hội, Ngân 98 có lẽ là cái tên sẽ được nhớ đến đầu tiên. Bạn gái Lương Bằng Quang với những lần khoe thân lố lăng từng bị cộng đồng mạng chỉ trích, ném đá khá nhiều. Dù vậy, cô nàng này không mấy để tâm đến chuyện đó, ngược lại còn xem việc bị công kích cho thấy mình vẫn được chú ý.

Dạo gần đây Ngân 98 bên cạnh hoạt động trên Facebook còn xuất hiện nhiều ở TikTok. Cách đây không lâu cô nàng làm clip khoe mặt mộc không khác biệt quá nhiều so với khi dùng app. Những tưởng sẽ nhận được lời khen thì ngược lại, Ngân 98 lại nhận về những bình luận đầy mỉa mai.

ngan-98-1

ngan-98-2

Một người đá xéo bạn gái Lương Bằng Quang: “Không xài app, không make up, chân mày phun vài triệu, mũi nâng vài chục triệu, môi phun vài triệu, răng vài trăm triệu. Đẹp tự nhiên”. Đọc được bình luận này, Ngân 98 lập tức làm clip đáp trả. Nữ DJ thừa nhận mình đã nhờ cậy đến dao kéo mới có được ngoại hình như hiện tại nên cư dân mạng không cần phải lôi chuyện này ra để châm chọc.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ngân 98 còn tuyên bố đầy thách thức: “Ngân nói bạn nghe nè, để mà sân si cho sang thì phải nói là Ngân 98 mặt đẹp là nhờ đắp tiền không á, bạn phải nói như vậy mới sang chứ nói như bạn ai cũng nói được”.

ngan-98-4

ngan-98-5

Cũng trong clip đáp trả cư dân mạng, Ngân 98 thẳng thắn tiết lộ chi phí mình đã bỏ ra để chỉnh sửa khuôn mặt. Bạn gái Lương Bằng Quang cho biết lông mày mình được fan phun cho miễn phí, mũi sửa hết 125 triệu đồng. Đặc biệt hàm răng là tiêu tốn nhiều tiền nhất khi mỗi chiếc đã ngốn mất 8 triệu đồng, tính tổng cộng cũng phải lên đến vài trăm triệu. Ngân 98 khẳng định, riêng đôi môi của mình là “hàng tự nhiên” không hề bơm hay động chạm gì.

 

Ốc Thanh Vân diện đồ bó không thở nổi ra đường, ‘vùng cấm’ hiện lên rõ mồn một gây nhức mắt

(Techz.vn) – Chẳng biết Ốc Thanh Vân cố tình hay vô ý nhưng pha chọn đồ ra đường lần này của nữ MC khiến ai nấy đều ngán ngẩm. Có lẽ chính cô nàng cũng phải ngại ngùng khi xem lại những hình ảnh của mình.