Đời sống

Hưởng ứng 'trend', quán sữa chua thanh long đầu tiên giảm giá theo 'size' ở Việt Nam

Hưởng ứng 'trend', quán sữa chua thanh long đầu tiên giảm giá theo 'size' ở Việt Nam

 

Theo đó, khách hàng sẽ thực hiện thử thách quay video lọt qua các khe sắt có các kích cỡ khác nhau tương ứng với giảm giá 10%, 20%, 30%, 50% và 100% sau đó chia sẻ lên mạng xã hội và tag tên 3 người bạn của mình kèm theo hastag ‘sữa chua uống đầu tiên ở Việt Nam’. Như vậy là bạn đã có 1 ly sữa chua ngon mát được giảm giá theo đúng “size” của mình.

Quan-sua-chua-thanh-long-giam-gia-theo-size-dau-tien-o-Viet-Nam-3

Quan-sua-chua-thanh-long-giam-gia-theo-size-dau-tien-o-Viet-Nam

Chị Phạm Thị Hương Giang, quản lý của cửa hàng cho biết: "Từ ngày 1/3, khi đến cửa hàng, khách không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn có thể trải nghiệm biết được cơ thể mình đang ở mức độ nào. Nhờ chương trình này mà lượng khách đến với cửa hàng vì tò mò, cửa hàng đông khách hơn và được biết đến nhiều hơn”.

Quan-sua-chua-thanh-long-giam-gia-theo-size-dau-tien-o-Viet-Nam-4

Được biết tại cửa hàng này có duy nhất món sữa chua thanh long được giảm giá theo size của khách hàng, hiện đã có 150 cốc được bán miễn phí 100%, các cốc được giảm giá 20%, 30% cũng rất nhiều.

 

Loạt smartphone giảm giá "siêu hời" trước ngày 8/3

(Techz.vn) - Sắp 8/3 rồi, mua smartphone nào để tặng bạn gái đây. Techz gợi ý cho bạn một số mẫu điện thoại đang giảm giá tốt của một số cửa hàng như: Galaxy A80, Oppo Reno…