Smart Phone - Điện thoại

Loạt smartphone giảm giá "siêu hời" trước ngày 8/3

Loạt smartphone giảm giá

Huawei P30 Pro

 

Huawei-P30-Pro

Huawei P30 Pro chính hãng đang được giảm 8 triệu đồng, chỉ còn 15 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tại một số hệ thống lớn. Máy có khả năng chụp ảnh tốt với hệ thống 4 camera phía sau, gồm 40 MP, 20MP, 8MP và camera ToF. Thiết bị ùng chip Kirin 980, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu pin dung lượng 4.200 mAh cùng với khả năng sạc siêu nhanh SuperCharge 40 W.

Samsung Galaxy A80

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3-2

Samsung Galaxy A80 vừa giảm 3,5 triệu đồng, chỉ còn hơn 11 triệu đồng. Đây là smartphone mang nhiều đột pha của Samsung với camera vừa trượt vừa xoay đầu tiên trên thế giới. Cụm camera trên máy sẽ tự động trượt lên đồng thời sở hữu một cơ chế xoay giúp nó xoay 180 độ về phía trước những lúc người dùng cần tới camera selfie. Và khi không sử dụng nữa thì máy lại tự động trượt xuống và xoay camera 180 độ trở về vị trí cũ. Galaxy A80 có màn hình lớn 6,7 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED.

Oppo Reno 10x Zoom Edition

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3-1

Oppo Reno đang được bán ra với giá hơn 14 triệu đồng giảm 6,3 triệu so với giá cũ. Sau khi chiếc Huawei P30 Pro ra mắt không lâu với khả năng zoom lên tới 10X hay 50X thì thậm chí chiếc OPPO Reno 10x Zoom Edition còn làm tốt hơn thế. Máy sở hữu cụm 3 camera với độ phân giải camera chính là 48 MP, một camera góc rộng 8 MP F/2.2 và một ống kính tiềm vọng 13 MP khẩu độ F/3.0 với khả năng zoom hybrid 10X. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại này như một “chiếc kính viễn vọng” khi có thể quan sát được những vật ở rất xa mà mắt thường không nhìn thấy được.

Realme 3 Pro

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3-3

Realme 3 Pro giảm 1,4 triệu đồng, chỉ còn hơn 4 triệu đồng. Dù là một chiếc điện thoại giá tầm trung nhưng chiếc điện thoại này không thua kém gì các smartphone cao cấp. Máy sở hữu mặt lưng với khả năng thay đổi màu sắc rất độc đáo, người dùng sẽ có các màu sắc khác nhau tùy vào góc nghiêng khác nhau rất thích mắt. Ngoài ra,  máy được trang bị bộ xử lý Snapdragon 710, dung lượng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Camera selfie có độ phân giải 25 MP, tích hợp AI cùng nhiều chế độ làm đẹp. Người dùng có thể tùy chọn các cấp độ làm mịn da, thu gọn khuôn mặt, làm to mắt... tùy theo sở thích.

Vivo V15

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3-4

Vivo V15 chính hãng được giảm 1 triệu đồng, còn 5,4 triệu đồng. Vivo 15 với thiết kế tràn viền hoàn hảo cho bạn cảm nhận màn hình đúng nghĩa tràn viền bởi trên mặt trước của máy không hề có vị trí nào cho camera selfie ma fthay vào đó camera sẽ được giấu kín với cơ chế pop-up (khi sử dụng thì dịch chuyển ra). Thiết bị sử dụng camera selfie trượt 32 MP. Máy có màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, chiếm 90,95% diện tích mặt trước. Điểm yếu của Vivo V15 đến từ camera selfie không được trang bị cảm biến nên khi người dùng đang chụp ảnh và lỡ tay làm rơi thì camera này không tự đóng lại được.

Nokia 7.2

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3

Nokia 7.2 đang được bán với giá 4.9 triệu đồng giảm 1,2 triệu so với giá cũ. Chiếc smartphone này có thiết lập 3 camera dạng tròn bao gồm cảm biến chính 48 MP, cảm biến góc siêu rộng 8 MP với góc nhìn 118 độ và cảm biến độ sâu 8 MP. Kích thước màn hình lên đến 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ và công nghệ HDR sống động.

Xiaomi Redmi 7

Loat-smartphone-giam-gia-sieu-hoi-truoc-ngay-8-3-5

Xiaomi Redmi 7 là chiếc smartphone giá rẻ, hiện đang được bán với giá 3 triệu đồng, giảm 600 nghìn so với giá gốc. Xiaomi Redmi 7 sở hữu con chip Snapdragon632, camera kép xóa phông ảo diệu, pin khủng lên đến 4000mAh.

 

Smartphone mạnh nhất “trình làng”, không phải iPhone hay Samsung

(Techz.vn) - Nếu bạn là tín đồ của game thì không thể bỏ qua mẫu Smartphone này. Black Shark 3, mẫu smartphone chơi game mạnh mẽ của Xiaomi sắp ra mắt với cấu hình “khủng”.