Giải trí

Hương Giang tung ảnh khoe vóc dáng với đồ '2 mảnh' sau 7 tháng ở ẩn', Ngọc Trinh phải thốt lên 1 câu

Hương Giang tung ảnh khoe vóc dáng với đồ '2 mảnh' sau 7 tháng ở ẩn', Ngọc Trinh phải thốt lên 1 câu

Sau khoảng thời gian đối diện với lùm xùm cũng như sự công kích của anti fan, Hương giang đã phải ở ẩn suốt 7 tháng và không hề có hoạt động nào trên mạng xã hội.

Thế nhưng, vài ngày gần đây, Hương Giang đã xuất hiện khi liên tục đăng loạt ảnh checkin xinh đẹp tại sân golf, ‘nhá hàng’ cho sự quay trở lại đường đua showbiz.

Mới đây nhất, vào tối 31/10, đúng dịp Halloween, Hương Giang đã đăng tải một bức ảnh diện bikini tông đỏ ‘bốc lửa với dòng trạng thái đầy thả thính: “Hoá trang thành người yêu anh ..”

Ngay lập tức, bức ảnh này đã nhận về sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng khi vóc dáng của Hương Giang được phô diễn hoàn hảo.

Thân hình thon gọn, bốc lửa của Hương Giang sau thời gian ở ẩn khiến nhiều người trầm trồ. Ngay đến cả, ‘nữ hoàng nội y ‘ Ngọc Trinh  cũng phải thể hiện sự bất ngờ và lời khen dành cho vẻ ngoài ấn tượng của người chị em thân thiết. “Quá xinh luôn!” - Ngọc Trinh để lại bình luận.

Ngọc Trinh và Hương Giang từng hợp tác trong kinh doanh

Có thể thấy, scandal không những không đánh gục được Hương Giang mà còn khiến cô quay trở lại đầy mạnh mẽ và xinh đẹp gấp nhiều lần.

Với những hình ảnh bốc lửa được ‘nhá hàng’, Hương Giang hứa hẹn sẽ có màn quay lại đầy mạnh mẽ và ấn tượng.

 

Xúc động với điểm tương đồng giữa nhà riêng ở Mỹ của cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh

(Techz.vn) Là một cặp bạn tri kỷ, cố ca sĩ Phi Nhung và Mạnh Quỳnh đều có điểm tương đồng trong lối sống.