Giải trí

Hương Giang thẳng thắn đáp trả khi bị chê hát dở, thừa nhận bất ngờ về giọng hát

Hương Giang thẳng thắn đáp trả khi bị chê hát dở, thừa nhận bất ngờ về giọng hát

 

MV "Tặng anh cho cô ấy" của Hương Giang được ra mắt vào tối 6/2 đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi nội dung gây cấn xoay quanh drama tình ái giữa Hương Giang, Karen Nguyễn và nữ diễn viên đình đám xứ chùa Vàng, Apinya Sakuljaroensuk. MV này đã xác lập kỷ lục khi đạt top 1 thịnh hành trên YouTube nhanh nhất lịch sử âm nhạc Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Dù nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ với sản phẩm được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung, hình ảnh, Hương Giang vẫn nhận về không ít ý kiến chê bai giọng hát của cô trong MV này. Nhiều khán giả chia sẻ họ chỉ tập trung vào nội dung trong MV chứ không nghe Hương Giang hát gì. Thậm chí, còn có ý kiến cho rằng cô là "thảm họa giọng hát".

Trước những bình luận này, Hương Giang đã thẳng thắn đáp trả trong bài đăng trên fanpage: “Đối với tôi, phóng viên âm nhạc không phải là giảng viên thanh nhạc. Kể cả một giảng viên thanh nhạc chê tôi, chưa chắc tôi đã quan tâm. Tôi đã đi qua giai đoạn mà tất cả những lĩnh vực trong sự nghiệp đều có thành tựu. Bản thân tôi không phải người có chất giọng tốt. Nếu hát hay, tôi sẽ chỉ đứng hát mà chẳng cần đầu tư nhiều làm gì cho nhàn hạ. Chỉ cần hát hay đã có show rồi, mà tôi còn xinh nữa".

Nữ ca sĩ thừa nhận giọng hát của mình không tốt, tuy nhiên cô biết điểm yếu của mình nên đầu tư vào phần hình ảnh, tính giải trí, hút view của sản phẩm, bù lại vào chất giọng. Thêm vào đó, Hương Giang cũng chỉ theo định hướng là ca sĩ giải trí, không phải là chuyên nghiệp nên những chia sẻ của cô nhận được rất nhiều ủng hộ từ CĐM.

Tất nhiên vẫn có những bình luận tỏ ra không hài lòng với quan điểm của Hương Giang. Có người cho rằng: “Hát không hay thì là hát không hay. Mang danh ca sĩ mà hát không hay thì đổi nghề đi. Từ bây giờ hãy gọi tôi là diễn viên, nói thế cho nhanh. Bày đặt nói vòng vo chơi chữ”, “Hát không hay thì thôi đi chứ nói kiểu trịch thượng. Đi đóng phim đi, bỏ hát đi để các ca sĩ khác hát hay hơn người ta có cơ hội thể hiện", “Các bạn có đang cuồng quá hóa lẫn không vậy? Giọng hát dở thật mà còn bênh cho được"...

Nhưng dù sao, những thành công mà Hương Giang đạt được tính đến thời điểm hiện tại là không thể phủ nhận. Sự thẳng thắn của nữ hoàng chuyển giới được cho là bước đi khôn khéo, vừa 

 

Những phát ngôn sốc của Nam Em: Chỉ 1 câu cũng khiến Trường Giang-Nhã Phương lục đục

(Techz.vn) Không chỉ bị chỉ trích là người cố tình chia rẽ Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em còn không ít lần khiến khán giả phẫn nộ khi phát ngôn sốc khiến dư luận dậy sóng.