Giải trí

2 câu nói cực chất trong #ADDODA4 của Hương Giang và cái kết khiến dân tình bấn loạn

2 câu nói cực chất trong #ADDODA4 của Hương Giang và cái kết khiến dân tình bấn loạn

 

"Tặng Anh Cho Cô Ấy" - MV kết thúc chuỗi series #ADODDA của Hương Giang, vừa được ra mắt vào tối 6/2 đã gây sự chú ý lớn từ người hâm mộ. Không chỉ gây sốt với hình ảnh và âm nhạc chất lượng, MV này còn gây ấn tượng với hai câu nói thâm thúy, sâu cay đúng chất Hương Giang.

1. "Mày giật bồ của tao, tao có thể bỏ qua. Nhưng mày giật của người khác, thì tao không chắc"

Hân từng là bạn thân của Hương Giang, tuy nhiên vì chen chân vào mối quan hệ giữa Hương Giang và bạn trai cũ Jack mà cả hai đã cạch mặt nhau, thậm chí còn công khai đấu đá. 

Mọi chuyện dường như kết thúc khi "tuesday" Hân giành được Jack, nhưng cốt truyện kịch tính hơn khi cô quyết tâm cướp Phillip - bạn trai mới của Hương Giang. Hân không ngờ rằng chính Hương Giang lại là người "bày mưu tính kế" để "dâng" Phillip cho cô bởi Giang đã phát hiện ra bạn trai mới bắt cá hai tay.

Sau khi sắp đặt để Hân và Phillips cùng trong phòng khách sạn, Hương Giang đã gọi bạn gái của Phillip do Apinya tới. Đúng như những gì mong đợi, Apinya xuất hiện và trừng phạt "tiểu tam' bằng hàng loạt cú tát trời giáng. Hương Giang chỉ nhẹ nhàng nói với Hân: "Mày giật bồ của tao, tao có thể bỏ qua. Nhưng mày giật của người khác, thì tao không chắc". Lời nói này giống như một nhát dao chí mạng cho Gia Hân - người năm lần bảy lượt khiến cô tổn thương, cuối cùng cũng nhận cái giá đắt cho hành động của mình.

2. "Thay vì dành cả đời mong người khác bất hạnh. Thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc..!"

Biết sự thật về chứng rối loạn nhân cách hệ chống đối của Gia Hân khi cô luôn tìm cách khiến Hương Giang đau khổ, cô chỉ "khuyên" bạn: "Thay vì dành cả đời mong người khác bất hạnh. Thì hãy tự tìm cách làm bản thân hạnh phúc..!". Không cần động tay động chân, chỉ một câu nói của Hương Giang cũng đủ để Gia Hân phát điên và chạy trốn khỏi thực tại, chạy trốn đi khỏi những ánh mắt từ Apinya, Hương Giang và cả cả Phillip. Có lẽ câu nói này không chỉ là lời thoại mà còn là thông điệp nhân văn sâu sắc mà nữ hoàng chuyển giới muốn nhắn nhủ đến khán giả.

#ADODDA4 đã rất thành công khi vừa thỏa mãn được khán gải, vừa mang nhiều tầng ý nghĩa về tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ trong xã hội. Đặc biệt,  ở phần kết MV, hình ảnh Hương Giang và Apinya nắm tay nhau được CĐM chia sẻ không ngừng. Đa số đều khẳng định, hình ảnh này muốn ám chỉ rằng sau tất cả, chỉ có phụ nữ đem lại hạnh phúc cho nhau. Tuy nhiên, biết đâu đây sẽ là mở màn cho một vũ trụ MV mới được Hương Giang ra mắt trong thời gian sớm nhất.

 

3 câu thoại để đời về tiền của Trấn Thành trong 'Bố già': Quá thực tế và sâu cay

(Techz.vn) Web drama "Bố già" của Trấn Thành không chỉ đem lại cho khán giả những tràng cười sảng khoái mà còn chứa đựng những bài học nhân văn sâu sắc. Một trong những bài học quý giá nhất mà MC quốc dân tâm huyết chính là những câu quote cực chất về tiền.