Giải trí

Hương Giang Idol thả dáng trên bờ biển, nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng mê ly

Hương Giang Idol thả dáng trên bờ biển, nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng mê ly

Hương Giang Idol vừa chia sẻ loạt ảnh tạo dáng cực nuột trên bờ biển đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Trên trang cá nhân, mỹ nhân chia sẻ: “Mặc em giữa bốn bề ngổn ngang”.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 0

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hàng loạt bình luận đã vào bày tỏ cảm xúc ngưỡng mộ cô nàng khi sở hữu vóc dáng thon gọn, gợn cảm, làn da như tỏa nắng cùng bộ váy đẹp như mơ: “Hương Giang xinh đẹp quá, không hổ danh mỹ nhân trong làng giải trí Việt; Xin bí kíp để có một làn da trắng hồng mịn màng như da em bé như chị ạ; Ảnh quá xuất sắc luôn; Xuất sắc như vậy là không buông đâu nha;…”.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ, khen ngợi Hương Giang thì bỗng xuất hiện ý kiến: “Che bớt trán lại chị ơi, sao ngày trán chị càng cao lên thế nhỉ” khiến ai cũng bất ngờ.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 2

Trong khi đó gần đây, Matt Liu đã đăng tải một bài viết lên trang cá nhân khoảnh khắc tụ họp bạn bè với sự có mặt của TiTi – Cựu thành viên nhóm HKT khiến đông đảo dân tình không khỏi bất ngờ vì mặc dù hai người đã biết nhau từ lâu nhưng hiếm khi nào đăng ảnh xuất hiện công khai cùng nhau.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 6

Matt Liu là người Singapore nhưng anh chàng đã chọn Việt Nam là nơi lập nghiệp, nam CEO với Hương Giang Idol ‘bén duyên’ qua chương trình truyền hình Người ấy là ai. Vào nửa cuối tháng 8/2022, nàng hậu bất ngờ công khai “đường ai nấy đi” với bạn trai Matt Liu, trên trang cá nhân Hương Giang chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại.

Sau khi chia tay nhau, cả hai người đều tập trung vào công việc, cuộc sống của mình hơn, Chính thức đặt chân vào đường đua âm nhạc tháng 9, nữ ca sĩ Hương Giang Idol đã tung MV bài hát mới vào tối ngày 25/9 với ca khúc Em Buông.

Hương Giang Idol khoe dáng nuột nà bên bờ biển nhưng CĐM chỉ ra một điểm khiến ai cũng 'vỡ òa' ảnh 7

Ngay khi MV được phát hành, CĐM không khỏi xôn xao trước những chi tiết, phân cảnh trong đó khá “trùng hợp” với một số vụ lùm xùm hiện nay. MV mới của Hương Giang Idol còn có sự tham gia của khách mời Mister Supranational 2022 - Yoyo Teenarupakorn Muangmai đóng cặp.

Mặc dù cư dân mạng đang “đoán già đoán non” về nội dung của MV thì Hương Giang Idol thẳng thắn khẳng định MV này không nói về chuyện tình cảm của mình.

 

Vợ Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn tố bị cướp thứ quan trọng, hé lộ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

(Techz.vn) Những chia sẻ mới đây của bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã khiến không ít người phải tò mò.