Giải trí

Hương Giang diện đồ cắt xẻ, khoe đường cong cơ thể khiến dân mạng trầm trồ

Hương Giang diện đồ cắt xẻ, khoe đường cong cơ thể khiến dân mạng trầm trồ

Là một trong những nàng hậu thành công sau khi thi quốc tế, Hương Giang vẫn luôn giữ được nhiệt trên các chương trình gameshow. Cô thậm chí còn tự tổ chức một cuộc thi nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho người chuyển giới. Bên cạnh sự nghiệp thành công thì Hương Giang cũng khiến khán giả ngưỡng mộ khi nhan sắc ngày một thăng hạng.

giang-13-1679560781.jpg
 

Mỗi một lần xuất hiện trước công chúng hay tại sự kiện, Hương Giang luôn tạo được ấn tượng tốt và để lại dấu ấn trong mắt dư luận. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc ghi lại phía sau hậu trường với bộ trang phục lộng lẫy. Hương Giang giống như một quý cô sang chảnh đầy quyền lực, thần thái toát ra từ cô nàng luôn thu hút được ống kính máy quay.

giang-10-1679560781.PNG
 
giang-9-1679560781.PNG
 

Ở lần xuất hiện này, Hương Giang diện trang phục cắt xẻ táo bạo khiến dân tình không khỏi đỏ mặt. Bộ cánh với tông màu tối khiến cho làn da của nàng hậu càng được tôn lên. Thiết kế cúp ngực giúp cho cô nàng khéo léo khoe được vòng 1 cùng xương quai xanh quyến rũ.

giang-15-1679560781.jpg
 

Ở thời điểm hiện tại Hương Giang sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng không kém phần quyến rũ. Số đo ba vòng của cô nàng gần như hoàn hảo và ít khi để lộ tình trạng tăng cân. Chính nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học nên Hương Giang có thể giữ gìn vóc dáng suốt thời gian qua.

giang-14-1679560781.jpg
 

Dù có một cuộc sống thành công và sự nghiệp phát triển, thế nhưng đường tình duyên của Hương Giang không quá êm đẹp. Người đẹp mới chia tay bạn trai Matt Liu và hiện đang dành phần lớn thời gian để tận hưởng cuộc sống. Hiện tại cô nàng tập chung hoàn toàn cho công việc và những dự án cá nhân, cô cũng không chia sẻ gì thêm về chuyện tình cảm của mình với khán giả.

 

Đoàn Di Băng nói thẳng về vụ cô giáo cắt tóc học sinh: Một đứa trẻ không vì nhuộm tóc mà học dở...

Đoàn Di Băng có những chia sẻ thẳng thắn về vụ việc một cô giáo bị chỉ trích khi cắt tóc học sinh nữ ngay trước lớp.