Giải trí

Hương Giang chia sẻ về cách làm việc của Hồ Ngọc Hà khi đóng MV chung

Hương Giang chia sẻ về cách làm việc của Hồ Ngọc Hà khi đóng MV chung

Ca khúc Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà vừa ra mắt cách đây chưa lâu nhưng đã nhận về nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả và đồng nghiệp. Theo đó đây là tác phẩm của Hồ Ngọc Hà và nam nhạc sĩ Tăng Duy Tân. Bài hát nhận về nhiều lời khen về chất nhạc hiện đại, bên cạnh đó hình ảnh MV và sự đầu tư chỉn chu của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Đáng chú ý trong MV, Hồ Ngọc Hà còn có sự góp mặt của nhiều khách mời đình đám như siêu mẫu Anh Thư, hoa hậu Hương Giang, á hậu Hoàng Oanh cùng diễn viên Quỳnh Lương đã khiến người hâm mộ thích thú vì có quá nhiều nhan sắc.

Mới đây Hà Hồ đã tung clip hậu trường số 2 của MV, cùng với đó là những chia sẻ cá nhân của các khách mời. Đặc biệt Hương Giang cũng đã tiết lộ thái độ của Hồ NGọc Hà khi đóng chung MV với đàn chị.

"Giang rất vui khi có cơ hội được tham gia chung với chị Hà trong dự án này. Hai chị em chơi với nhau ở ngoài đời cũng rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu có cơ hội hợp tác trong cùng một dự án nên Giang cảm thấy vui vì là một phần trong dự án thành công của chị, cũng như cách mà chị support Giang từ trước đến giờ.

Mọi người và chị Hà lúc nào cũng sắp xếp cho Giang thời gian quay tốt nhất và đặc biệt là lúc nào cũng hỏi ăn uống gì không, nói chung đi quay rất là sướng. Lúc nào cũng được yêu chiều, quan tâm, không có gì cực hết. Hai chị em thì diễn với nhau rất ăn ý, rất là nhanh. Đó là những trải nghiệm rất vui", Hương Giang chia sẻ.

Được biết Hồ Ngọc Hà và Hương Giang có mối quan hệ thân thiết khi thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện. Gần đây nhất cả hai cùng nhau xuất hiện tại sự kiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và thoải mái giao lưu trò chuyện cùng nhau.

 

Cường Seven: ‘Tôi không còn hoài nghi về năng lực của mình’

(Techz.vn) Sau 10 năm tham gia nghệ thuật, Cường Seven đã không còn quá đặt nặng việc sản phẩm ra mắt phải hit hay đạt triệu view. Đối với anh, việc được sống trọn với đam mê và vẫn được khán giả yêu mến đã là niềm hạnh phúc vô giá.