Giải trí

Cường Seven: ‘Tôi không còn hoài nghi về năng lực của mình’

Cường Seven: ‘Tôi không còn hoài nghi về năng lực của mình’

Cách đây ít ngày, Cường Seven cho ra mắt album đầu tay Count to, đánh dấu cột mốc 10 năm tham gia nghệ thuật. Nam ca sĩ cho biết anh đặt nhiều tâm huyết vào dự án, mong muốn cho khán giả thấy hình ảnh, phong cách âm nhạc mới.

Cuong-seven-toi-khong-con-hoai-nghi-ve-nang-luc-cua-minh

Cường Seven thừa nhận bản thân đã đi diễn nhiều năm nhưng vẫn chưa phải cái tên được đông đảo khán giả biết đến. Dù đã từng phát hành nhiều dự án, thử nghiệm các thể loại nhạc nhưng các sản phẩm của anh vẫn chỉ được “lẹt đẹt” vào nghìn view. Mỗi khi nhắc đến anh, ai nấy chỉ nhớ đến vài ca khúc như Beautiful girls, Put your hands up (Young Uno)... 

Cuong-seven-toi-khong-con-hoai-nghi-ve-nang-luc-cua-minh

Nói về những ngày đầu bước chân vào con đường ca hastt, Cường Seven cho hay: "Tôi rất stress trước bình luận tiêu cực, đến mức muốn từ bỏ quyết định theo đuổi nghề ca sĩ. Lúc ấy, tôi còn trẻ, suy nghĩ chưa thấu đáo, dễ bị tác động tâm lý, nên không tránh khỏi hoang mang".

Cuong-seven-toi-khong-con-hoai-nghi-ve-nang-luc-cua-minh

So với Binz, Soobin, JustaTee, Rhymastic... cùng nhóm SpaceSpeaker, Cường Seven bị khán giả nhận xét "lép vế" về số lượng ca khúc hit lẫn danh tiếng. Tuy nhiên, nam ca sĩ không có suy nghĩ hơn thua mà xem họ là động lực để bản thân thay đổi, tiến bộ. "Tôi vẫn giữ vững tình anh em suốt nhiều năm qua. Trong nhóm có nhiều cá nhân giỏi hơn, điều đó tôi không phủ nhận. Tôi học hỏi được nhiều thứ từ đồng nghiệp. Bất cứ sản phẩm nào khi ra mắt, tôi đều cho mọi người nghe trước, góp ý", Cường Seven nói.

Cuong-seven-toi-khong-con-hoai-nghi-ve-nang-luc-cua-minh

Không chỉ thế, Cường Seven còn tích cực luyện thanh để cải thiện giọng hát. Đến nay, ca sĩ tự tin đã tiến bộ. Cường Seven nói: "Tôi không còn hoài nghi về năng lực của mình. Điều khiến tôi hạnh phúc nhất lúc này là đã tìm thấy hướng đi khác biệt. Tôi sẽ hết mình với đam mê thay vì cứ áp lực chuyện ca khúc ra mắt phải hit hay đạt triệu view".

Được biết, album Count to được Cường Seven thực hiện trong ba năm với màu sắc xuyên suốt là nhạc house. Lần này, nam ca sĩ hợp tác cùng các nhạc sĩ, producer trẻ như Melyd K, Vsoul, Yanbi, Monotape, Kent Tran, M-A... 

 

Minh Hằng trầm trồ khi Ngọc Trinh rạng rỡ bên con gái nuôi: 'Giống em quá'

(Techz.vn) Ngắm nhìn khoảnh khắc Ngọc Trinh rạng rỡ bên bé Sarah con gái nuôi, Minh Hằng, Vũ Ngọc Đãng cùng khán giả đồng loạt để lại bình luận tấm tắc khen ngợi.