Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đăng ký gói cước HTH50 của Viettel, chỉ với 50.000đ nhận 102Gb data 4G mỗi tháng

Hướng dẫn đăng ký gói cước HTH50 của Viettel, chỉ với 50.000đ nhận 102Gb data 4G mỗi tháng

Sử dụng 4G để truy cập internet trên các thiết bị di động ngày càng trở thành một nhu cầu cấp thiết với con người. Người dùng có thể sử dụng 4G để kết nối với bạn bè trên mạng xã hội, cập nhật tin tức hay xem phim, nghe nhạc, chơi game… Tuy nhiên, vấn đề cước phí luôn là một nỗi lo với bất cứ thuê bao nào. Chính vì vậy, gói cước HTH50 của Viettel đã được đưa ra để giúp các thuê bao gạt bỏ đi nỗi lo về kinh tế này.

Với gói cước HTH50 của Viettel, các thuê bao chỉ phải bỏ ra 50.000 đồng mỗi tháng nhưng đổi lại, sẽ được nhận tới 102GB data 4G tốc độ cao từ nhà mạng này. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng gói cước HTH50 chỉ áp dụng cho các thuê bao Viettel tại khu vực Hà Tĩnh. Chính vì vậy, người dùng nên gọi điện lên tổng đài 1800 8098 của Viettel để nhân viên kiểm tra thông tin trước khi đăng ký.

Nếu đáp ứng đủ điều kiện, người dùng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp HTH50 và gửi tới tổng đài 191 để đăng ký gói cước.

Ngay khi đăng ký thành công gói cước HTH50 của Viettel, thuê bao sẽ nhận được 100Gb data 4G tốc độ cao để sử dụng trong khu vực tỉnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, thuê bao cũng sẽ nhận được 2Gb data 4G tốc độ cao để sử dụng tại các tỉnh thành khác.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp KTTK và gửi về tổng đài 191 để chủ động theo dõi lưu lượng data còn lại.

Nếu không muốn tiếp tục sử dụng gói cước HTH50 nữa, người dùng cũng có thể hủy gói cước bằng cách soạn tin HUY HTH50 và gửi về tổng đài 191.

 

Trấn Thành thẳng tay tát Hari Won vì phát hiện vợ lừa dối

(Techz.vn) Dù đã sử dụng “mánh khóe” khá cao siêu nhưng Hari Won vẫn không thể qua mặt được Trấn Thành.