Giải trí

Nguyễn Sin tung clip diễn viên Mai Phương bị mẹ chửi bới 'cay nghiệt' khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

Nguyễn Sin tung clip diễn viên Mai Phương bị mẹ chửi bới 'cay nghiệt' khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

Vào ngày 31/3, Nguyễn Sin đã tung video bằng chứng cho việc diễn viên Mai Phương bị mẹ ruột đối xử “thậm tệ” bằng những lời lẽ hết sức gay gắt khiến nhiều khán giả không khỏi đau xót cho số phận éo le của cô.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn video trên đã được truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng bức xúc trước cư xử của mẹ ruột Mai Phương trong những ngày cuối đời đầy đau đớn của cô. Không ít khán giả đã vô cùng bàng hoàng và thương xót cho những gì mà cố nghệ sĩ Mai Phương phải trải qua. 

Nguyễn Sin tung video diễn viên Mai Phương bị mẹ ruột đối xử 'cay nghiệt' khiến CĐM vô cùng phẫn nộ
Nguyễn Sin đã lên tiếng "tố giác" mẹ ruột Mai Phương hành hạ tinh thần cô trước khi cô mất

Bên cạnh đó, đã có rất nhiều nghệ sĩ, bạn bè của Mai Phương đồng loạt lên tiếng phản đối hành động của mẹ ruột cô. Được biết mẹ ruột nữ diễn viên do sùng bài đạo phái nên đã bắt cô chữa trị theo phương pháp mà bà muốn. Thậm chí mẹ Phương còn sử dụng kim tiêm để tiêm thuốc lạ vào người cô mà chưa được sự đồng ý của bác sĩ.

Ngoài ra, bạn thân Mai Thương còn tiết lộ rằng mẹ ruột cô "quậy phá" từ trong viện cho tới cả ngày đưa tang con gái khiến rất nhiều người chứng kiến không khỏi phẫn nộ. Chồng diễn viên Ốc Thanh Vân còn cho biết: "Bà bắt bé Lavia cầu nguyện từ 6 giờ sáng tới 6 giờ chiều, không cho ăn uống chỉ uống hai hộp sữa. Không cho bé tắm và gội đầu nhiều ngày".

Về phía Ốc Thanh Vân cô giữ im lặng về việc clip mẹ ruột Mai Phương chửi bới và chỉ lặng lẽ đăng tải ca khúc mà danh hài Trấn Thành tặng cho Mai Phương với sự đau xót cho kiếp "hồng nhan bạc phận" của người bạn quá cố.

 

Sốc: Lộ video diễn viên Mai Phương bị mẹ ruột 'tra tấn' tinh thần trước khi mất khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Mới đây, hình ảnh diễn viên Mai Phương tiều tụy, ngồi không vững và bị mẹ ruột cô “tra tấn” tinh thần với những lời lẽ hết sức gay gắt khiến dư luận vô cùng phẫn nộ và sốc vì xót thương cho cô.