Giải trí

Hướng dẫn đăng ký gói cước HNM50 Viettel, có ngay 102GB/tháng chỉ với 50K: Lướt net thả ga

Hướng dẫn đăng ký gói cước HNM50 Viettel, có ngay 102GB/tháng chỉ với 50K: Lướt net thả ga

Người dùng Viettel luôn tìm kiếm những gói cước ưu đãi khủng để có thể đáp ứng nhu cầu lướt net mà không cần nghĩ ngợi đến việc hết dung lượng. HNM50 Viettel là một trong những gói cước như vậy khi sở hữu ưu đãi data khủng nhất hiện tại của nhà mạng Viettel. 

Đăng ký gói cước HNM50 Viettel quý khách sẽ luôn tự tin lướt web mọi lúc, mọi nơi mà không cần lo lắng tài khoản của mình cạn kiệt. Nếu như đang muốn tìm một gói data khủng để duy trì sử dụng lâu dài thì gói cước HNM50 Viettel chính là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho quý khách.

Đây là gói cước áp dụng tại tỉnh Hà Nam dành cho những khách hàng sinh sống tại khu vực này có ít nhu cầu di chuyển xa có thể thoải mái dùng internet mà không lo lắng hết data giữa chừng. Những thuê bao nhận được SMS mời đăng ký từ nhà mạng có thể sử dụng gói cước này với chi phí 50,000đ.

Để đăng ký gói cước, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp HNM50 gửi 191. 

Thời hạn sử dụng gói cước là trong 30 ngày và có chức năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ sử dụng. Khi đăng ký thành công gói cước, người dùng sẽ có ngay ưu đãi:

Nhận 102 lưu lượng data 4G tốc độ cao trong tháng, trong đó có  100GB lưu lượng để truy cập mạng 4G tại tỉnh Hà Nam và 2GB lưu lượng còn lại dùng để truy cập mạng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. 

Khách hàng có thể nhắn tin với cú pháp KTTK gửi 191 để kiểm tra ưu đãi của gói cước.

Nếu như nằm trong nhóm đối tượng được áp dụng gói cước khủng này thì có thể tham khảo hướng dẫn trên để có thể tận hưởng những ưu đãi hiếm có khó tìm đến từ nhà mạng nhé.

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước Viettel 6V120, nhận ngay 360GB Data 4G tốc độ cao: Hấp dẫn khó tin

(Techz.vn) Gói cước 6V120 Viettel đặc biệt được khách hàng yêu thích khi đem đến ưu đãi cực khủng lên đến 360GB Data