Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn cách giúp bạn biến Mi Band 6 thành đèn pin

Hướng dẫn cách giúp bạn biến Mi Band 6 thành đèn pin

Xiaomi Mi Band 6, được tung ra thị trường toàn cầu với tên gọi Mi Smart Band 6, là phiên bản kế nhiệm của Mi Smart Band 5. Đây là một thiết bị đeo rất phổ biến ở cả Trung Quốc và nhiều thị trường  Nó được yêu thích nhờ kích thước nhỏ, nhẹ (chỉ nặng 12,8g), giá cả phải chăng và đi kèm nhiều tính năng hữu ích.

Mới đây, Xiaomi đã tung ra bản cập nhật firmware mới có số phiên bản 1.0,4.38 và có thêm tính năng đèn pin cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn.

Việc triển khai bản cập nhật mới đã bắt đầu triển khai rộng rãi ở Vương quốc Anh, Kuwait và Cộng hòa Séc, trong khi các quốc gia khác sẽ được hưởng bản cập nhật sau đó. Tính năng đèn pin mới sẽ giúp người dùng có khả năng nhìn tốt hơn ở những nơi tối bằng cách đẩy sáng tối đa của màn hình Mi Band 6.

Tất nhiên là tính năng này sẽ không thể tốt như đèn pin của smartphone nhưng ít nhất là nó có thể hữu ích trong một số trường hợp bất ngờ khi mà smartphone của bạn không trong tầm tay nhưng Mi Band luôn sẵn ở cổ tay.

Cách cập nhật Mi Band 6

Để có được tính năng mới và hữu ích này, bạn có thể cập nhật ngay theo hướng dẫn dưới đây. Trong trường hợp không có sẵn bản cập nhật, bạn nên chờ và nó sẽ khả dụng sớm.

- Bước 1: Cập nhật ứng dụng Mi-Fit của bạn lên phiên bản mới nhất bằng cách truy cập vào App Store (iPhone) hoặc CH Play (Android). Bản cập nhật mới nhất của Mi Fit có số hiệu 5.3.0.

- Bước 2: Mở ứng dụng Mi-Fit, và nó sẽ tự động cập nhật cho Mi Band khi có bản cập nhật mới nhất.

Như đã nói ở trên, hiện tại bản cập nhật mới vẫn đang được triển khai. Do đó, nếu bạn chưa thấy Mi-Fit cập nhật có thể là do chưa đến lượt khu vực được nhận bản cập nhật mới. Trong trường hợp này, hãy kiên trì và chờ đợi, bản cập nhật mới sẽ sớm có mặt trên tất cả các thị trường.

 

5 điểm Xiaomi Mi Smart Band 6 hơn hẳn Mi Band 5

(Techz.vn) Với sự xuất hiện của Xiaomi Mi Smart Band 6, chủ sở hữu của Mi Band 5 có thể tự hỏi liệu mình có bị bỏ lỡ tính năng mới nào không? Bài viết này sẽ là câu trả lời cho bạn.

Tag:

mi band 6