Thiết bị công nghệ

5 điểm Xiaomi Mi Smart Band 6 hơn hẳn Mi Band 5

5 điểm Xiaomi Mi Smart Band 6 hơn hẳn Mi Band 5

Mi Smart Band 6 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm 7/5. Ngay lập tức chiếc vòng đeo thông minh này đã nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Mặc dù ngoại hình không thay đổi quá nhiều so với Mi Band 5 nhưng Mi Smart Band 6 vẫn là một sự nâng cấp đáng giá. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào chi tiết.

Màn hình lớn hơn

Nếu như Mi Band 5 có màn hình 1.1 inch thì Smart Band 6 có màn hình lên đến 1.56 inch, lớn hơn 50%. Cùng với đó, thiết kế tràn viền mang lại cho Smart Band 6 không gian hiển thị vô cùng rộng rãi so với phiên bản trước. Nhờ màn hình lớn, Smart Band 6 có thể hiển thị nhiều thông tin hơn và dễ nhìn hơn giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Độ phân giải màn hình cao hơn

Không chỉ lớn hơn về kích thước, màn hình của Mi Smart Band 6 còn lớn hơn so với Mi Band 5 ở độ phân giải. Với độ phân giải (152x486), Mi Smart Band 6 có thể hiển thị thông tin và hình ảnh nét và mịn tốt hơn so với độ phân giải (126x294) của Mi Band 5.

Cảm biến đo nồng độ Oxi trong máu tốt hơn

Cả Mi Band 5 và Mi Smart Band 6 đều có cảm biến đo nhịp tim và đo nồng độ Oxi trong máu (SpO2). Thử nghiệm cho thấy khi đo nhịp tim, cả hai cảm biến làm việc như nhau. Tuy nhiên ở Mi Smart Band 6 cảm biến đo SpO2 lại lớn hơn. Cảm biến lớn hơn đồng nghĩa với việc nó sẽ đo chính xác và nhanh hơn.

Nhiều tính năng thể thao hơn

Theo dõi hoạt động cũng đạt được một số điểm bổ sung trên Mi Smart Band 6. Trong khi phiên bản tiền nhiệm của nó chỉ theo dõi 11 chế độ thể thao thì Mi Smart Band 6 biến điều này lên đến 30. Trong số đó Mi Smart Band 6 có thể tự động nhận dạng được 6 môn thể thao. Nếu bạn lo lắng về khả năng tương thích với nhiều môn thể thao, Mi Smart Band 6 chính là lựa chọn tốt hơn.

Giá bán cao hơn nhưng kèm quà tặng thú vị

Mi Smart Band 6 có giá bán từ 1,290,000 VNĐ đắt hơn so với Mi Band 5 khi ra mắt. Tuy nhiên  người dùng sẽ được tặng cân thông minh Mi Smart Scale 2 (trị giá 390,000 đồng). Sự kết hợp cùng với cân sẽ mang lại cho Mi Smart Band 6 khả năng theo dõi toàn diện hơn đây là điều mà Mi Band 5 còn thiếu.

Kết luận

Có thể thấy Mi Smart Band 6 không chỉ mạnh mẽ hơn Mi Band 5 về mặt phần cứng mà cả các tính năng bên trong nó cũng làm tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòng đeo thông minh tốt hơn về thể thao, Mi Smart Band 6 thực sự là lựa chọn tốt hơn khá nhiều so với Mi Band 5. 

 

Đập hộp Mi Smart Band 6, bản nâng cấp đáng giá từ Mi Band 5

(Techz.vn) Xiaomi đã không làm cho Mi Fan thất vọng với thiết kế và tính năng ấn tượng của Mi Smart Band 6.