Thiết bị công nghệ

Đập hộp Mi Smart Band 6, bản nâng cấp đáng giá từ Mi Band 5

Đập hộp Mi Smart Band 6, bản nâng cấp đáng giá từ Mi Band 5

Mi Smart Band 6 được giới thiệu hôm 29/3 trong một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Từ lâu, Mi Band đã là dòng sản phẩm rất được ưa thích của Xiaomi và Mi Smart Band 6 tiếp tục kế thừa và phát triển rất tốt những gì các phiên bản tiền nhiệm làm được.

Hộp đựng của Mi Smart Band 6 cũng giống với Mi Smart Band 5. Toàn bộ vỏ hộp có màu đen với hình ảnh của thiết bị kèm con số 6.

Bên trong hộp, người dùng sẽ nhận được thiết bị, dây đeo và sạc. Xét về mặt ngoại hình, Mi Band 6 cũng không khác biệt quá nhiều Mi Band 5. Kích thước cơ bản (dài x rộng x dày) lần lượt là (47,4 x 18,6 x 12,7 mm).

Màn hình 1.56 inch tràn viền, độ phân giải 152 x 486 pixel là nâng cấp nổi bật nhất trên Smart Band 6. Nâng cấp giúp tăng 50% diện tích hiển thị khiến cho chiếc vòng đeo quốc dân của Xiaomi trông bắt mắt hơn. Màn hình cũng có độ sang cao lên đến 450 nit, được phủ kính cường lực chống bám vân tay.

Mặt dưới của Smart Band 6 là cảm biến kép đo được nhịp tim và nồng độ oxi trong máu (SpO2). Chân sạc của máy được bố trí ở cạnh dưới dạng hai chấu với nam châm hút như Mi Band 5. Thiết bị sở hữu pin dung lượng 125 mAh với khả năng sử dụng liên tục trong 14 ngày.

Dù màn hình lớn nhưng nhưng nhờ thiết kế tràn viền Mi Smart Band 6 vẫn rất gọn khi đeo trên tay. Diện tích màn hình lớn cho phép thiết bị hiển thị màn hình nhiều thông tin và bắt mắt hơn.

Cảm biến nhịp tim kết hợp đo nồng độ oxi trong máu hoạt động khá ổn định và cho kết quả nhanh sau vài giây kể từ lúc đeo lên tay.

Xiaomi trang bị cho chiếc vòng đeo thông minh mới nhất của mình khả năng chống nước lên đến 50 mét. Nhờ đó, nó có thể chống nước và mồ hôi tương đối tốt thậm chí đủ để dùng đi tập bơi.

Hiện tại Mi Smart Band 6 đã được mở bán tại thị trường Trung Quốc với giá từ 230 NDT (800.000 đồng). Sản phẩm sẽ sớm lên kệ tại trên toàn cầu trong thời gian sắp tới.

(Ảnh: Sohu)

 

Rò rỉ ảnh Mi Smart Band 6 đọ dáng Mi Band 5

(Techz.vn) Một bức ảnh được cho là Mi Smart Band 6 thực tế đọ dáng cùng Mi Band 5 đã thu hút sự chú ý rất lớn của giới công nghệ.