Thiết bị công nghệ

Rò rỉ ảnh Mi Smart Band 6 đọ dáng Mi Band 5

Rò rỉ ảnh Mi Smart Band 6 đọ dáng Mi Band 5

Mi Smart Band 6 được giới thiệu hôm 29/3 nhưng những hình ảnh được công bố chưa phải hình ảnh thực tế. Tuy nhiên chỉ sau một ngày, tài khoản Twitter @isadoes đã đăng một bức ảnh Mi Smart Band 6 đọ dáng cùng Mi Band 5 một cách trực quan.

Mi Smart Band 6 được giới công nghệ đánh giá là sự cải tiến lớn nhất kể từ khi Mi Band 3 với màn hình màu trình làng. Chiếc vòng đeo thông minh thế hệ thứ 6 của Xiaomi sở hữu màn hình dạng "viên thuốc" kích thước 1,56 inch lớn hơn 50% so với Mi Band 5 có màn hình chữ nhật.

Bức ảnh rò rỉ cho thấy chênh lệch về kích thước màn hình giữa Mi Band 5 và Mi Smart Band 6 khá rõ ràng mặc dù thân máy gần như tương đương về chiều dài và rộng. Điều này ít nhiều giống với sự thay đổi thiết kế từ có phím home sang tràn viền với "tai thỏ" của iPhone.

Cùng với đó, Mi Smart Band 6 tạo cảm giác thiết kế thanh thoát hơn. Điều này có thể là do viền xung quanh và trên dưới đều khá mỏng. Màn hình lớn hơn đã cho phép Smart Band 6 hiển thị rõ ràng và sắc nét hơn khi đặt cạnh Mi Band 5.

Hiện tại, tính xác thực của bức ảnh vẫn chưa được chứng minh. Tuy nhiên, khá nhiều người yêu thích công nghệ nhận xét bức ảnh rò rỉ thể hiện khá chính xác thông tin được công bố của Mi Smart Band 6.

Nếu hình ảnh được tung ra là sự thật, Mi Smart Band 6 sẽ tiếp tục là một thiết bị đeo hấp dẫn của Xiaomi bất chấp việc mức giá có thể đắt hơn.

 

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6: Trang bị màn hình AMOLED ‘toàn màn hình’

(Techz.vn) Bên cạnh những mẫu smartphone cao cấp, Xiaomi còn giới thiệu phiên bản mới nhất của sản phẩm vòng đeo tay thông minh trong sự kiện tối nay. Xiaomi cũng mang đến một thiết bị giải trí gia đình hoàn toàn mới bổ sung vào danh mục sản phẩm hệ sinh thái toàn cầu phong phú của mình - Máy chiếu thông minh Mi Smart Projector 2 Pro.