Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6: Trang bị màn hình AMOLED ‘toàn màn hình’

Xiaomi ra mắt vòng đeo tay thông minh Mi Smart Band 6: Trang bị màn hình AMOLED ‘toàn màn hình’

Xiaomi Mi Smart Band 6

Đây là nâng cấp lớn nhất kể từ khi Mi Band 3 có thêm màn hình màu. Xiaomi Mi Smart Band 6 lấy cảm hứng từ điện thoại thông minh và có màn hình với các góc bo tròn. Theo các con số chính thức, đây là màn hình 1,56 ”, mặc dù hình dạng viên thuốc của nó khiến nó khó đo lường.

Xiaomi Mi Smart Band 6 có kích thước màn hình 1.56 inch với độ sáng lên tới 450 nits cho khả năng hiển thị tốt. Màn hình Xiaomi Mi Smart Band 6 còn được bao phủ bởi một lớp kính cường lực chống bám vân tay. Trang bị màn hình cảm ứng AMOLED chính là điểm nhấn trên sản phẩm này.

Màn hình đường chạy độc đáo mang đến độ phân giải trong suốt 326PPI và không gian màn hình nhiều hơn khoảng 50% so với phiên bản tiền nhiệm2. Bên cạnh đó, thiết bị còn cung cấp cho người dùng khả năng hiển thị chưa từng có để xem nhanh các số liệu thống kê chính và thông báo hàng ngày khi đang di chuyển hoặc trong khi tập luyện cường độ cao. Đồng thời, Mi Smart Band 6 cũng hỗ trợ người dùng thay đổi ảnh nền theo ý muốn với hơn 60 chủ đề phù hợp sở thích hàng ngày.

Nâng cấp lớn khác là bao gồm theo dõi SpO2. Nó cho phép bạn theo dõi mức oxy trong máu của bạn trong khi tập thể dục, đồng thời giúp người dùng theo dõi chất lượng thở của bạn khi bạn ngủ (theo dõi REM cũng có sẵn). Máy theo dõi nhịp tim vẫn còn trên bo mạch, có thể theo dõi nhịp tim của bạn 24/7.

Theo như chia sẻ của Xiaomi thì viên pin LiPo 125 mAh trên Xiaomi Mi Smart Band 6 có thể sử dụng tới 14 ngày cho mỗi lần sạc đầy.

Các tính năng sức khỏe bổ sung bao gồm theo dõi sức khỏe phụ nữ và theo dõi tình trạng stress. Khi nói đến việc tập thể dục, có 30 chế độ thể dục, gấp đôi so với mô hình cũ. 6 trong số các chế độ này có thể được tự động phát hiện: đi bộ, máy chạy bộ, đạp xe, máy chèo thuyền (máy đo công thái học) và máy elip.

Dây đeo có khả năng chống nước lên đến 5 ATM, vì vậy bạn có thể mang nó đi bơi và thậm chí là lặn với ống thở. Nó đi kèm với một dây đeo silicone có sẵn trong các màu Đen, Cam, Vàng, Ô liu, Ngà và Xanh lam. Dây đeo có kích thước 47,4x18,6x12,7mm (tương tự như phiên bản 5), chiều dài dây đeo có thể điều chỉnh trong khoảng 155mm đến 219mm.

Xiaomi Mi Band sẽ sớm có mặt tại Trung Quốc với giá 230 CNY cho phiên bản thông thường. Phiên bản NFC có giá 280 CNY. 

Mi Smart Projector 2 Pro: Rạp chiếu phim trong ngôi nhà thông minh của bạn

Đây là một sản phẩm giúp bạn có thể chiếu hình ảnh có kích thước 60 inch đến 120 inch với độ sáng tối đa là 1.300 nits. Máy chiếu cung cấp độ phân giải 1080p và hình ảnh HDR10.

Mi Smart Projector 2 Pro cho khả năng lấy nét được xử lý tự động nhờ cảm biến Thời gian bay trên bo mạch, tất cả chỉ mất vài giây. Chỉnh sửa keystone đa hướng cũng được thực hiện tự động với một máy ảnh có thể nhìn thấy hình ảnh được chiếu.

Máy chiếu thông minh Xiaomi Mi 2 Pro chạy Android TV 9.0 và được cài đặt sẵn Netflix. Tất nhiên, bạn có thể chạy các ứng dụng từ các dịch vụ phát trực tuyến khác, nhưng Netflix được đối xử đặc biệt với nút chuyên dụng trên điều khiển từ xa. Sức mạnh xử lý được hỗ trợ bởi chipset Amlogic T972-H (quad A55 tốc độ 2.0 GHz, Mali-450 MP5), có 16 GB bộ nhớ eMMC trên bo mạch.

Nếu bạn muốn phát phương tiện từ một nguồn cục bộ, có một cổng HDMI 2.0, một cổng nữa có ARC , một đầu vào AV, cộng với hai cổng USB 2.0 để bạn có thể cắm ổ USB. Nếu không muốn dây điện rối rắm, bạn có thể sử dụng Chromecast để dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video từ điện thoại của mình.

Kết nối Internet được xử lý bởi một cổng Ethernet và trong trường hợp không có cáp CAT ở gần, bạn có thể kết nối với mạng Wi-Fi 5 để thay thế. Sau khi kết nối, bạn có thể sử dụng Trợ lý Google để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà (ví dụ: tắt đèn khi phim của bạn bắt đầu).

Máy chiếu có hai loa 10W trên bo mạch và hỗ trợ Dolby Audio và DTS-HD. Nếu bạn thích sử dụng loa ngoài, có một giắc cắm 3,5 mm và S / PDIF.

Máy chiếu có kích thước 215 x 201 x 143 mm và nặng 3,7kg (8,2 lbs), tỷ lệ ném là 1,1.

Mi Smart Band 6 sẽ được chính thức mở bán toàn cầu với giá khởi điểm là 44.99 EUR. Song song đó, Mi Smart Projector 2 Pro cũng sẽ được mở bán với giá 999 EUR.

 

Xiaomi Mi 11i ra mắt: Chip Snapdragon 888, sạc đầy trong 52 phút, giá từ 17.6 triệu đồng

(Techz.vn) Trong sự kiện tối ngày 29/3, ngoài những sản phẩm nổi bật như Mi 11 Ultra, Mi 11 Pro, Mi 11 Lie, Xiaomi còn cho ra mắt một mẫu smartphone nữa là Mi 11i. Đây chính là mẫu điện thoại thông minh có tên gọi khác của Radmi K40 Pro+.