Smart Phone - Điện thoại

Huawei Nova 8 SE Life bất ngờ ra mắt với giá từ 6,7 triệu đồng

Huawei Nova 8 SE Life bất ngờ ra mắt với giá từ 6,7 triệu đồng

Một chiếc điện thoại thông minh tầm trung mới của Huawei đã được giới thiệu tại Trung Quốc hôm qua với tên gọi là Nova 8 SE Life. Đây là phiên bản rút gọn của Nova 8 SE năm ngoái.

Về mặt thiết kế, chiếc smartphone này không khác nhiều với phiên bản Nova 8 SE năm ngoái. Đó vẫn là thiết kế thuôn dài với mặt lưng bóng bẩy kèm theo các ông kính bằng nhau ở phía sau.

Máy có màn hình 6,6 inch lớn hơn một chút với độ phân giải FHD +. Huawei sử dung màn hình LCD thay vì OLED cao cấp trên mẫu máy này có thể là để giảm bớt chi phí. Phần notch hình giọt nước đã được thay thế bằng một lỗ đục lỗ cho camera selfie 16MP. Nhờ đó trông chiếc máy này cao cấp hơn dù đã bị cắt giảm công nghệ màn hình,

Ở đằng sau, cụm máy ảnh cũng được hạ cấp với một camera chính 48MP cùng với hai mô-đun 2MP để chụp ảnh macro và dữ liệu độ sâu. Tuy nhiên các chỉ số này không quá tệ và chúng nhiều khả năng vẫn có thể dễ dàng cho ra những bức ảnh đẹp, ưng ý.

Nova 8 SE Life được trang bị chip Kirin 710A do Huawei tự phát triển. Con chip nội bộ này kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ 128GB. Nhiều khả năng do chính sách trừng phạt mà Huawei buộc phải sử dụng chip tự sản xuất và phát triển. Nó nhiều khả năng cũng không có 5G bởi Huawei dường như đang để dành chip Kirin 5G cho mẫu Flagship P50.

Pin của máy có dung lượng 4.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh có dây 40W. Máy được cài sẵn EMUI 10.1 đựa trên Android 10.

Về cơ bản, chiếc smartphone Nova 8 SE Life cho mang đến cho người dùng một thiết bị khá cơ bản mặc dù đã bị cắt giảm khá nhiều. Huawei Nova 8 SE Life có hai màu Magic Night Black và Frost Silver với giá bán lẻ là 1.899 NDT (khoảng 6.7 triệu đồng).

 

Huawei phát triển sạc nhanh 90W đe dọa Xiaomi

(Techz.vn) Công nghệ sạc 90W của Huawei hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm với sạc nhanh của Xiaomi.