Smart Phone - Điện thoại

Huawei Mate 40 Pro đẹp không tì vết: Smartphone Huawei đầu tiên có camera 108MB

Huawei Mate 40 Pro đẹp không tì vết: Smartphone Huawei đầu tiên có camera 108MB

Nếu không có gì thay đổi, Mate 40 Pro sẽ là chiếc smartphone cuối cùng dùng chip Kirin của Huawei bởi TSMC sẽ không thể sản xuất chip cho Huawei do lệnh cấm từ chính phủ Mỹ. Để có cái nhìn gần gũi hơn về sản phẩm, nhà thiết kế Waqar Khan đã công bố những hình ảnh kết xuất dành cho Mate 40 Pro một cách đầy đủ chi tiết với nhiều màu sắc khác nhau.

Huawei-matepro-1

Nhiều đồn đoán rằng Mate 40 Pro sẽ là một trong những smartphone Android đầu tiên đi kèm chip xử lý 5 nm bên trong, mà cụ thể là Kirin 1000/1020. Nó cũng sẽ có phần đục lỗ hình viên thuốc cho camera selfie như P40 Pro, tuy nhiên có thể nhỏ hơn một chút. Máy quét dấu vân tay vẫn được nhúng trong màn hình và màn hình thác nước vẫn tồn tại. Đây có thể là điện thoại Huawei đầu tiên có camera 108 MP.

Huawei-matepro

Điện thoại giữ mô-đun máy ảnh tròn lớn của phiên bản tiền nhiệm và cũng cung cấp một máy ảnh kính tiềm vọng, với zoom quang ít nhất 5x. Thành thật mà nói, không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm ngoại trừ nó đưa nút âm lượng vật lý trở lại thanh vì cảm ứng điện dung của Mate 30 Pro.

Huawei-matepro-2

Tương tự như dòng Galaxy Note20, sự lựa chọn màu sắc của Mate 40 Pro được đầu tư khá bài bản với các màu Đen, Xanh lá cây đậm, Xám, Trắng và một loại gọi là be/đồng.

 

iPhone 11 Pro Max, 11 Pro và XR đồng loạt bị Apple khai tử?

(Techz.vn) – Nhiều khả năng phía Apple sẽ khai tử các dòng iPhone như 11 Pro, 11 Pro Max, XR sau khi ra mắt iPhone 12.