Nhịp sống số

Huawei chính thức mở đợt tuyển dụng trên toàn cầu

Huawei chính thức mở đợt tuyển dụng trên toàn cầu

Ngày hôm qua, theo trang web tuyển dụng chính thức của Huawei, hãng này đã chính thức triển khai đợt tuyển dụng lớn trên toàn cầu. Thông báo tuyển dụng của Huawei cho thấy có nhiều vị trí dành cho những trình độ học vấn khác nhau. Công ty đang tuyển dụng các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ xuất sắc toàn cầu, những bộ óc hàng đầu và sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường đại học Trung Quốc. 

Mục tiêu tuyển dụng là sinh viên mới tốt nghiệp từ các trường cao đẳng và đại học Trung Quốc và sinh viên quốc tế tốt nghiệp từ các trường cao đẳng và đại học nước ngoài. Các địa điểm tuyển dụng lần này của Huawei là Thâm Quyến, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hàng Châu, Nam Kinh, Vũ Hán, Tây An, Thành Đô, Đông Quan (Hồ Tùng Sơn), Tô Châu,..

Sinh viên quan tâm có thể đăng ký hồ sơ và nộp các vị trí trên trang web tuyển dụng chính thức của Huawei. Những sinh viên vượt qua vòng sàng lọc hồ sơ sẽ nhận được thư mời phỏng vấn trước khi xin việc. 

Các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ

Các lĩnh vực nghiên cứu dành cho các nhà nghiên cứu sau tiến sĩ sẽ là sự phát triển của 5G và 6G. Nó cũng sẽ tập trung vào công nghệ AI/Thuật toán, chất bán dẫn và thiết bị, đám mây và điện toán, vật liệu, thiết bị thông minh,...

Yêu cầu cho vị trí này là những người có bằng tiến sĩ đã lấy được bằng cấp của họ trong vòng ba năm trở lại đây. Ngoài ra, những người sẽ nhận được bằng cấp của họ trong vòng sáu tháng tới đều thích hợp cho việc làm.

Sinh viên quốc tế

Các vị trí hiện có cho sinh viên mới tốt nghiệp bao gồm R&D, bán hàng, tài chính, dịch vụ, chuỗi cung ứng, hỗ trợ kinh doanh, nhân sự, pháp lý và kiểm toán trong 9 hạng mục chính . Ngoài ra còn có các địa điểm cụ thể mà công ty đang xem xét trên toàn thế giới.

Theo Huawei, “nếu bạn là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất và bạn muốn vượt qua ranh giới của khoa học, chúng tôi muốn bạn. Nếu bạn muốn khám phá những điều chưa biết và xây dựng một tương lai tươi sáng hơn cho mọi người, hãy mang những gì tốt nhất bạn có và tham gia cùng chúng tôi ”. 

 

Huawei ra mắt bộ sạc GAN 66W sạc 'siêu nhanh' và sạc không dây đa lõi

(Techz.vn) Huawei đã chính thức tung ra mẫu sạc dây siêu nhanh áp dụng cho các mẫu smartphone P50 vừa ra mắt.