Giải trí

HOT: Bạn gái Kwang Soo (Running man) dính phốt lớn, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm ở Hàn

HOT: Bạn gái Kwang Soo (Running man) dính phốt lớn, leo thẳng lên top 1 tìm kiếm ở Hàn

Vài phút trước đây (21/5), truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Lee Sun Bin, bạn gái Lee Kwang Soo (Running man) dính phải lùm xùm lớn và có khả năng bị kiện ra tòa. Tin tức ngay lập tức bùng nổ và tiến thẳng lên top 1 Naver.

Bạn gái Kwangsoo gặp phốt lớn trong sự nghiệp.

Cụ thể, người đẹp này bị tố vi phạm hợp đồng độc quyền với công ty quản lý Wellcraft Star Entertainment. Theo đại diện của công ty, Lee Sun Bin đang là một nghệ sĩ hợp pháp dưới chướng Wellcraft Star nhưng nữ diễn viên đã tự ý hoạt động độc lập mà không thông qua sự cho phép của công ty.

Nữ diễn viên bị công ty quản lý cũ tố "ăn cháo đá bát".

Dù công ty chủ quản đã yêu cầu Sun Bin phải dừng ngay các hành vi vi phạm hợp đồng độc quyền, bằng không sẽ can thiệp pháp lý nếu cần thiết. Tuy nhiên, phía công ty vẫn chưa nhận được bất cứ phản hồi nào từ nữ diễn viên. Hiện tại, vụ lùm xùm này đang gây xôn xao dư luận Hàn, bằng chứng là tin tức chiếm đóng tất cả top hot nhất ở Naver và chễm trệ trên top 3 tin tức hot nhất trên cổng thông tin này.

Tìm kiếm về tin của Lee Sun Bin leo thẳng top 3 trên trang chủ Naver.

Được biết, theo đại diện pháp lý của Wellmade Star, Lee Sun Bin đã ký hợp đồng độc quyền với công ty vào năm 2016 và hiện tại vẫn đang trong thời hạn hợp đồng. Tuy nhiên, vào tháng 9/2018, nữ diễn viên đã yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng và đệ đơn kiện chủ tịch Wellcraft Star. Sau đó, phía Wellcraft Star đã được kết luận là không có tội.

Bạn gái Kwangsoo có thể sẽ dính phải kiện tụng trong thời gian sắp tới.

Sau đó, Wellmade Star đã đề nghị Lee Sun Bin cần dừng ngay hành vi trái hợp đồng trong vòng 14 ngày kể từ khi đưa ra thông báo. Đồng thời, nữ diễn viên cần gửi giấy tờ xác minh liên quan đến các lịch trình và thu nhập có được từ việc hoạt động đơn phương.

 

‘Bạn gái’ Ngô Kiến Huy lộ tài sản tiền tỷ, đến Sam nhìn vào cũng phải dè chừng

(Techz.vn) Sau thời gian dài theo đuổi nghệ thuật, “bạn gái tin đồn” của Ngô Kiến Huy tiếp tục sắm đồ tiền tỷ, cho thấy khối tài sản khổng lồ của mình khiến nhiều người choáng ngợp.