Supercar - Siêu xe

‘Chủ tịch’ giả làm tài xế chạy Grab và … cái kết

‘Chủ tịch’ giả làm tài xế chạy Grab và … cái kết

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau câu chuyện với mô tuýp “chủ tịch giả nghèo và cái kết”. Nhân vật chính trong câu chuyện này là một anh thanh niên mặc áo sơ mi trắng lái siêu xe trị giá hàng tỷ đồng. Anh dừng siêu xe ngay trong ngõ và nhanh chóng thay trang phục grab với chiếc xe máy vespa màu vàng.

Anh chàng rời khỏi chiếc siêu xe bạc tỷ.

Một bạn tự nhận là hàng xóm – nơi xảy ra câu chuyện trên đã chứng kiến và chia sẻ: “Anh hàng xóm nhà mình mọi người ạ, nhà thì giàu nhưng khó hiểu lắm. Thỉnh thoảng lại thấy mặc áo xe ôm đi làm. Lần nào về mình cũng biết vì tiếng xe như máy bay, hôm nay mở cửa sổ ra thì thấy thay quần áo Grab đi tiếp.

Mình không biết xe này có đến 2 tỷ không nhưng nghe tiếng như máy bay ấy. Cũng sắp 29 rồi mà chưa thấy đưa bạn gái về nhà bao giờ, hỏi bác nhà đối diện thì thấy bảo chưa có người yêu.

Ra đường giờ chẳng biết thế nào. Các bạn nữ cứ tán mấy anh Grab ấy, biết đâu lại trúng số”.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ, rất nhiều người bất ngờ với hành động “đổi vai” của “anh hàng xóm”.

Anh nhanh chóng thay trang phục grab và chạy xe máy. 

Bạn Khánh Linh bình luận: “Đúng là đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá con người. Hôm nọ mình đặt xe cũng gặp ngay ông anh đi Mercedes, bảo anh chạy cho vui thôi chứ ở nhà mãi cũng chán”.

Một thành viên khác dí dỏm: “Sợ thật, ước gì em cũng có anh hàng xóm như vậy. Chắc mệnh anh hợp màu vàng nên xe nào cũng màu ấy cho hợp phong thuỷ. Người thú vị như anh thiếu gì cô gái theo đuổi”.

Một số khác thì lại cho rằng đây chỉ là một cảnh được dàn dựng để quay clip. Cho dù câu chuyện này như thế nào thì những hình ảnh này vẫn đang được thu hút trên mạng xã hội.

 

Giảm 50% phí trước bạ, khách hàng hưởng lợi lớn nhất khi mua xe nào?

(Techz.vn) Sau nhiều đề xuất, Chính phủ đã thông qua việc giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô nội địa cho đến hết năm 2020.

Tag:

grab

siêu xe