Giải trí

Hồng Vân bàng hoàng, Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi cùng cả Vbiz xót xa khi Đức Tiến báo tang sự

Hồng Vân bàng hoàng, Lệ Quyên, Trịnh Kim Chi cùng cả Vbiz xót xa khi Đức Tiến báo tang sự

Chiều 24/3 (theo giờ Việt Nam), nghệ sĩ Đức Tiến thông báo tin ba ruột vừa qua đời. Chia sẻ ngắn gọn về chuyện này, anh đăng bức ảnh đầy tâm trạng màu trắng đen, kèm chú thích: “Tạm biệt ba của con”.

duc-tien-1-1679649678.PNG
 

Các nghệ sĩ không khỏi nghẹn ngào, đau xót gửi lời chia buồn đến Đức Tiến. NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Tăng Thanh Hà, Minh Nhí, Ngọc Huyền, Thành Lộc… lần lượt nhắn nhủ đến đồng nghiệp, mong anh mạnh mẽ vượt qua biến cố lớn này.

duc-tien-2-1679649678.PNG
 
duc-tien-3-1679649679.PNG
 

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân ba của Đức Tiến qua đời. Trước đó, nam nghệ sĩ không hề đề cập đến chuyện ông có vấn đề về sức khỏe.

Đức Tiến là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Anh từng rất nổi bật trong dàn người mẫu nam thế hệ đầu tiên, sau này còn thành công trong cả mảng phim ảnh.

duc-tien-5-1679649678.jpg
 
duc-tien-4-1679649678.jpg
 

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Bình Phương. Thế nhưng, khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, anh và vợ lại tạm ngưng hoạt động. Cả hai chuyển sang Mỹ sinh sống chỉ sau vài năm chung nhà. Dù không còn hoạt động sôi nổi như thời còn ở Việt Nam nhưng Đức Tiến vẫn rất đam mê nghệ thuật, hoạt động tích cực nhất ở lĩnh vực MC.

 

Vợ chồng Bà Nhân Vlog lại làm ‘trò hề’ sau ồn ào tố cáo bác sĩ Thịnh khiến CĐM ngán ngẩm

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khá gay gắt dành cho vợ chồng Bà Nhân Vlog sau clip mới đây. Thậm chí có người còn thấy tội cho anh Teru khi trở thành “nạn nhân” của vợ.