Giải trí

Hồng Đăng 'chưa thấy ngày về', bà xã để lộ tâm trạng hiện tại, nặng lòng nhắn gửi khán giả 1 điều

Hồng Đăng 'chưa thấy ngày về', bà xã để lộ tâm trạng hiện tại, nặng lòng nhắn gửi khán giả 1 điều

 

Thời gian qua, Hồng Đăng trở thành tâm điểm chú ý khi dính vào ồn ào bị bắt tại Tây Ban Nha vì có hành vi xâm hại một cô gái người Anh 17 tuổi. Dù chưa có thông tin chính thức về việc nam diễn viên Thương Ngày Nắng Về có bị bắt hay không nhưng hiện tại, anh bị cắt sóng trên toàn bộ chương trình trên VTV và chưa biết khi nào có thể về Việt Nam. 

Hồng Đăng và vợ Anh Đào

Giữa ồn ào, vợ con của nam diễn viên chính là người chịu sự ảnh hưởng lớn nhất. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Hồng Đăng bất ngờ chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ kèm caption: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên".

Bài đăng của vợ Hồng Đăng

Có thể thấy hiện tại, Anh Đào đã ổn hơn và suy nghĩ của cô cũng lạc quan hơn, sẵn sàng đối mặt với thị phi, khó khăn. Không những vậy, cô cũng thoải mái tương tác với khán giả dưới phần bình luận. Cảm động trước sự đồng cảm của khán giả cùng những lời động viên chân thành, bà xã Hồng Đăng nhắn nhủ: "Mẹ Nhím xin cám ơn tất cả lời động viên, an ủi của anh chị em, cô bác đã dành cho mình, trân quý vô cùng luôn ạ. Yêu thương cả nhà nhiều, mẹ Nhím sẽ cố gắng hết mình!", "Sóng gió sẽ bất ngờ ập đến bất cứ lúc nào e nhỉ, vậy nên chị em mình phải cố gắng thôi".

anhdao-2
anhdao-3
Bình luận gây chú ý của Anh Đào

Liên quan đến vụ việc của Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha mới đây đã có động thái liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của nước này về những hỗ trợ thủ tục lưu trú cho 2 nghệ sĩ cùng một loạt các biện pháp bảo hộ công dân.

Những ngày qua, khán giả vẫn luôn dõi theo diễn biến của vụ việc. Người thì cho rằng 2 nghệ sĩ sẽ sớm được thả ra, người lại khẳng định đây là vụ án phức tạp nên phía cơ quan điều tra của Tây Ban Nha đang gát gao làm việc. Dù là giả thuyết nào thì cho đến hiện tại, cả hai vẫn "chưa thấy ngày về" và gây ra nhiều tranh cãi trong dư luận, ảnh hưởng xấu đến bộ mặt của nghệ sĩ Việt.

 

Vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa xong, dư luận sửng sốt khi 1 nàng hậu bị bắt giam ở Tây Ban Nha

(Techz.vn) – Trong lúc CĐM Việt Nam vẫn đang bàn tán không ngừng về sự việc Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh nghi đang vướng phải, mới đây lại có thông tin 1 nàng hậu bị bắt gia ở Tây Ban Nha.