Giải trí

Vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa xong, dư luận sửng sốt khi 1 nàng hậu bị bắt giam ở Tây Ban Nha

Vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh còn chưa xong, dư luận sửng sốt khi 1 nàng hậu bị bắt giam ở Tây Ban Nha

Suốt gần 1 tháng qua, dư luận đứng ngồi không yên vì Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Hai nam nghệ sĩ bị nghi vướng vào vụ h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi người Anh. Hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng, người trong cuộc cũng chưa phản hồi về thông tin này.

hdha

Giữa lúc từ khóa “Tây Ban Nha” trở nên nhạy cảm mới đây lại xuất hiện thông tin gây bão dư luận hơn. Cụ thể, một cựu thí sinh của cuộc thi hoa hậu có tiếng vừa bị bắt giam vì ăn trộm. Theo thông tin từ El Pais đăng tải, người phụ nữ này 29 tuổi, từng thi hoa hậu tại Mexico. Cô nàng đã trộm 45 chai rượu của nhà hàng Michelin tại xứ sở bò tót, tổng giá trị lên đến 1,7 triệu đô (hơn 40 tỷ đồng).

Nàng hậu này không hoạt động một mình mà có sự trợ giúp của một người đàn ông 47 tuổi người Hà Lan gốc Romania. Cảnh sát đã rất vất vả, sau 9 tháng trời truy đuổi mới bắt được cô nàng.

tay-ban-nha-1

Được biết, hồi tháng 10/2021, 2 đối tượng trên đã làm giả giấy tờ tùy thân người Thụy Sĩ rồi đến ăn tối tại 1 nhà hàng sang trọng. Họ được mời xuống xem hầm rượu, nơi chứa khoảng 40 nghìn chai sau khi dùng bữa tối. Nghi phạm lúc này nhanh tay trộm chìa khóa từ nhân viên rồi quay lại lấy đầy balo rượu.

tay-ban-nha-2

Trong khi đó, cựu thí sinh từng dự thi hoa hậu thì tìm cách đánh lạc hướng bằng cách gọi thêm đồ ăn. Đến khi cặp đôi rời khỏi Tây Ban Nha, quản lý của khách sạn mới phát hiện ra sự việc và báo cảnh sát. Hiện cơ quan chức năng nước bạn vẫn đang điều tra. Danh tính 2 nghi phạm đến nay vẫn chưa được công bố.

 

Hồng Đăng gặp biến lớn tại Tây Ban Nha với Hồ Hoài Anh, Hồng Diễm bất ngờ làm điều chưa từng có

(Techz.vn) – Trong lúc Hồng Đăng còn đau đầu vì nghi vấn vi phạm pháp luật với Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, động thái mới đây của Hồng Diễm khiến CĐM phải chú ý.