Giải trí

Hoang mang trước hình ảnh của Hồ Văn Cường khi bị photoshop quá đà

Hoang mang trước hình ảnh của Hồ Văn Cường khi bị photoshop quá đà

Hồ Văn Cường không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt, thời gian qua nam ca sĩ trẻ có mặt tại nhiều sân khấu và chương trình lớn nhỏ. Từ một nam ca sĩ tưởng chừng như phải dừng sự nghiệp sau ồn ào với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã được danh ca Ngọc Sơn và bầu Thụy nâng đỡ và hoạt động nghệ thuật trở lại.

Mới đây một người hâm mộ Hồ Văn Cường đã đăng tải khoảnh khắc mới nhất của nam ca sĩ khi lưu diễn tại miền Nam. “Kính chúc FC Hồ Văn Cường năm cũ bước qua năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bên gia đình, người thân. Chúc mừng năm mới 2023”, người này chia sẻ.

Tuy nhiên điều gây chú ý ở đây là hình ảnh Hồ Văn Cường bị lạm dụng photoshop quá đà, nhan sắc có phần lạ lẫm và khiến người khác xuýt không nhận ra.

Trong hình ảnh, gương mặt Hồ Văn Cường vốn đã nhỏ nay lại bị chỉnh nhỏ hơn khiến mất cân bằng so với thân hình. Đôi mắt trở nên to lạ bất thường và phần da trắng bệch khác lạ.

Nhiều người không khỏi buồn cười khi Hồ Văn Cường rơi vào tình cảnh khó đỡ như thế này. Biết rằng khán giả luôn yêu thương Hồ Văn Cường nhưng photoshop quá đà cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Dưới bài đăng FC khu vực miền Nam Hồ Văn Cường cũng không quên để lại lời chúc tốt đẹp đến nhau và đến nam ca sĩ. Nhiều netizen còn để lại sự hâm mộ và lời chúc tốt đẹp nhất vào năm mới đến với Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ đã thay đổi nhiều về ngoại hình và giọng hát. Nam ca sĩ đã trưởng thành hơn và giao tiếp nhiều hơn với khán giả. Hồ Văn Cường cũng trưởng thành hơn về giọng hát và không còn bị chê hát yếu, hụt hơi như trước.

 

Người hâm mộ phấn khích khi Hồ Văn Cường có tài khoản mạng xã hội riêng

(Techz.vn) Người hâm mộ chúc mừng Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ có tài khoản mạng xã hội.