Giải trí

FC Hồ Văn Cường lên tiếng khi nam thần tượng bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh

FC Hồ Văn Cường lên tiếng khi nam thần tượng bị tố lợi dụng họp fan để kinh doanh

Hồ Văn Cường hiện tại đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Nam ca sĩ trẻ thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ trên khắp cả nước. Mỗi chương trình của Hồ Văn Cường đều thu hút được nhiều người hâm mộ ham gia và góp mặt.

Mới đây nam ca sĩ bất ngờ nhận nhiều ý kiến trái chiều khi có người cho rằng Hồ Văn Cường lợi dụng việc họp fan để kinh doanh. Được biết mỗi lần họp fan đều phải đứng ra đóng một số tiền nhất định để phục vụ cho việc tổ chức ăn uống, tổ chức.

"Số tiền 500 nghìn mọi người đóng vào là tiền ăn, mọi người ăn mọi người đóng, một bàn tiệc gần 5 triệu/bàn 10 người chưa kể nước, FC thu người lớn 500 nghìn/người, trẻ em dưới 10 tuổi 250 nghìn. Tổng kết lại thiếu FC lấy quỹ bù, thừa thì có thể gửi tặng lại Cường như đợt sinh nhật năm rồi hoặc bỏ vào quỹ chung gì đấy thì FC chưa quyết định, còn lại các khoản âm thanh, trang trí, background… là quỹ chi do quỹ vẫn còn tiền.

Trường hợp quỹ không còn tiền thì cả FC cũng cùng đóng góp luôn mấy khoản này nha mấy bạn, còn số tiền mọi người đóng vào xin nhấn mạnh là tiền mọi người ăn! Tiệc này FC tổ chức, không phải Cường đứng ra tổ chức, làm thì phải có kinh phí, tiền đâu phải lá mít đâu bạn. Suy nghĩ kĩ trước khi phát ngôn. Tiệc tất niên năm rồi lần đầu FC tổ chức chưa có kinh nghiệm, thu tiền sau tiệc bị sót rất nhiều người cuối cùng FC phải bù lỗ đấy", FC Hồ Văn Cường cho hay.

Theo chia sẻ của phía FC Hồ Văn Cường, số tiền của mọi người đều phục vụ cho mục đích ăn uống. Nam ca sĩ không đứng ra tổ chức gặp mặt mà hoàn toàn do cộng đồng FC mong muốn. Việc lợi dụng việc họp fan để trục lợi kinh doanh là không đúng sự thật.

Hồ Văn Cường sau khi rời khỏi nhà Phi Nhung và được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ ngày càng phát triển con đường nghệ thuật. Nam ca sĩ trẻ cũng ngày càng nâng cao trình độ của bản thân nhiều hơn thời điểm trước đó. Hồ Văn Cường ngày càng được nhiều khán giả yêu quý và dành tặng món quà từ vật chất tới tinh thần.

 

Tóc Tiên cùng dàn diễn viên phim Thanh Sói khoe dáng chuẩn đét trong bộ ảnh mới

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Tóc Tiên vừa có chia sẻ một câu chuyện khi đóng phim Thanh Sói khiến ai cũng phải bất ngờ.