Giải trí

Tóc Tiên cùng dàn diễn viên phim Thanh Sói khoe dáng chuẩn đét trong bộ ảnh mới

Tóc Tiên cùng dàn diễn viên phim Thanh Sói khoe dáng chuẩn đét trong bộ ảnh mới

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã đăng tải bài đăng lên trang cá nhân vứi nội dung gây chú ý: “Đố mí bạn tìm được 4 chị em cháy phố như này ngoài rạp ó... Tại ra rạp tụi tui choáy hơn”. Trong bộ ảnh là dàn diễn viên chính “3 đả nữ” của bộ phim Thanh Sói gồm Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy và Ngô Thanh Vân.

Ngay khi vừa chính thức trình chiếu tại rạp, bộ phim Thanh Sói đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả Việt và truyền thông nước nhà.

Thanh Sói là bộ phim thuộc thể loại “spin-off” (tiền truyện) và phi anh hùng với nội dung phim theo chân số phận bi kịch của những người con gái không may mắn bị vùi dập trong xã hội những năm 90. Và quyết không chịu điều bất công đó, bộ ba đả nữ gồm Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy (lần lượt thủ vai Bi – Thanh – Hồng) luôn nỗ lực đấu tranh để tìm ra lối thoát, Ngô Thanh Vân trong vai dì Lin là người nuôi dưỡng và dẫn dắt Thanh Sói tương lai. 

Trước đó, giọng ca 906090 đã chia sẻ câu chuyện đằng sau những cảnh quay của mình trong bộ phim vừa phát hành tại rạp:“Mỗi ngày 1 ít câu chuyện về những tháng ngày 'không gian khổ đời không nể'. Tấm này diễn ra khoảng 3 - 4 ngày sau khi đoàn bắt đầu quay trận chiến cuối cùng. Bối cảnh thật sự rất hẹp, trần thấp, đông ních người. Thanh được “ưu ái” mặc áo len cổ lọ khoác ngoài thêm chiếc áo da cứng ngắc, nặng trĩu, may sao TP HCM cuối năm 2020 mát trời, lại quay đêm, ổn thôi ổn thôi.

Nhưng không ạ, combo áo len áo da bối cảnh hẹp làm bà Thanh 1 hôm choáng váng say sẩm mặt mày tuột đường huyết - dù mới trước đó vừa uýnh nhau ầm ĩ rồi giỡn hớt cả đoàn xong cho vừa lắm cái tật tăng động. Mà producer như biết trước á, ổng luôn chuẩn bị sẵn bình ô-xy trên set. Nhớ đời! Bởi ta nói, những ngày quay Thanh Sói là những ngày tui ghét cả đoàn phim 1 (tại cực quá) mà thương cả đoàn phim 100 lần”.

Không chỉ thế, đạo diễn Ngô Thành Vân còn hé lộ trong khi quay phim, Tóc Tiên đã phải thở bằng bình ô-xy khiến khán giả màn ảnh Việt choáng váng.

 

Loạt ảnh đáng yêu của con trai Đàm Vĩnh Hưng khi cậu bé vào vai cao bồi

(Techz.vn) Những hình ảnh về con trai Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tag:

sao việt