Giải trí

Dàn 'người tình sân khấu' của Lệ Quyên trong concert sắp tới: Không thể thiếu cái tên Đàm Vĩnh Hưng

Dàn 'người tình sân khấu' của Lệ Quyên trong concert sắp tới: Không thể thiếu cái tên Đàm Vĩnh Hưng

 

Sau khoảng thời gian chạy show miệt mài, Lệ Quyên mới đây đã chính thức thông báo tổ chức "Lệ Quyên love concert" tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 8/3/2023.

Lệ Quyên trong họp báo công bố dự án mới

Trong buổi họp báo công bố dự án mới này, "nữ hoàng phòng trà" đã tiết lộ luôn về dàn "người tình sân khấu" diễn chung với cô trong concert. Đó là những cái tên vô cùng nổi tiếng và gắn bó với Lệ Quyên: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Lân Nhã, Mạnh Đồng. "4 chàng thơ có chàng đã gắn bó nhiều năm, có chàng thi thoảng hợp tác. Dù là ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng hay người đang gây chú ý như Lân Nhã hoặc người mới sở hữu cả thanh và sắc như Mạnh Đồng đều sẽ được tôn vinh như nhau vì phần của ai mỏng đi sẽ kéo chương trình xuống. Tôi trân trọng mỗi khách mời ngang nhau, mỗi người là một nét hay riêng. Bản thân Mạnh Đồng là nhân tố mới, mọi người hãy tin vào đánh giá của Quyên, nếu không đủ tài năng đúng trên sân khấu lớn thì tưởng giúp mà hại người ta", Lệ Quyên giãi bày về dàn khách mời đặc biệt của mình. 

concert4
Lệ Quyên - Đàm Vĩnh Hưng
concert6
Lệ Quyên - Quang Dũng
concert7
Lệ Quyên - Mạnh Đồng
concert5
Lệ Quyên - Lân Nhã

Từ trước đến nay, mối quan hệ thân thiết của Lệ Quyên và Mr. Đàm là điều không có gì để bàn cãi. "Ông hoàng nhạc Việt là người gắn bó với nữ ca sĩ nhiều năm nhất. Chính anh là người đã cổ vũ cô Nam tiến và động viên cô theo đuổi dòng nhạc bolero. Sự thành công của nữ ca sĩ hiện tại cũng một phần có sự giúp đỡ nhiệt tình của giọng ca Lâu Đài Tình Ái. Còn Quang Dũng, Lân Nhã và Mạnh Đồng, họ đều là những bạn diễn đã quá thân thuộc với Lệ Quyên, cùng cô đi diễn ở sân khấu lớn nhỏ cả trong lẫn ngoài nước. 

concert3
Lệ Quyên luôn cháy hết mình mỗi liveshow

Trong concert lần này, Lệ quyên tự tin với vai trò “thợ liveshow” - tự tay cô biên tập 90% chương trình. Cô nhấn mạnh rằng "Lệ Quyên love concert" là chương trình nữ quyền khi chính cô là đại diện cho người phụ nữ được yêu thương, trân trọng, o bế. Sáng tạo đầy táo bạo nhưng "nữ hoàng phòng trà" vẫn giữ chừng mực trong mọi hoàn cảnh. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm rằng trước khi tổ chức concert, cô sẽ tung ra dự án hợp tác với nhạc sĩ Hoài Sa mang tên The best ever để chiêu đãi người hâm mộ vào dịp cuối năm với phong cách mộc khi được thu âm giọng hát live hoàn toàn.

 

Nhóc tì 'cuồng' bố nhất Vbiz gọi tên Destiny, quấn Trường Giang không rời, cho Nhã Phương 'ra rìa'

(Techz.vn) Trường Giang số 2 chắc chắn không ai số 1, con gái Destiny đích thị là nhóc tì 'cuồng bố' nhất Vbiz.