Giải trí

Hoàng Kiều vừa thông báo khẩn, NSƯT Trịnh Kim Chi tức tốc có động thái tương tự, khiến CĐM cảm kích

Hoàng Kiều vừa thông báo khẩn, NSƯT Trịnh Kim Chi tức tốc có động thái tương tự, khiến CĐM cảm kích

Trong thời gian người dân Tp.HCM đang gặp nhiều khó khăn vì dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ đã có hành động ý nghĩa và nhanh chóng khi thực hiện hỗ trợ người dân về nhu yếu phẩm cũng như thuốc men.

Là một nghệ sĩ thường xuyên từ thiện, trong những ngày qua NSƯT Trịnh Kim Chi đã liên tục nhu yếu phẩm như: gạo, trứng sữa, rau củ ...phân phát điểm từng địa điểm đang cần giúp đỡ một cách vô cùng có tổ chức.

Chính nữ nghệ sĩ cũng là người nghĩ ra  sáng kiến kêu gọi sự chung tay của các nhà thuốc tại TPHCM để hỗ trợ các loại thuốc chữa bệnh cho người dân nghèo, ở các khu vực phong tỏa.

Mới đây, trên vào ngày 19/8, NSƯT Trịnh Kim Chi  đã đăng tải thông báo việc phân phát thuốc đợt thứ 3 với 1500 phần thuốc từ các mạnh thường quân đến các ca F0-F1 và một số khu cách ly tập trung tại các quận huyện.

Nữ nghệ sĩ còn cẩn thận ghi rõ danh sách 101 nơi nhận thuốc để mọi người có thể tiếp cận thông minh này sớm nhất.

Giữa lúc số ca F0 trong cộng đồng ngày một tăng cao, hành động hỗ trợ thuốc cho những F0, F1 và vô cùng kịp thời và ý nghĩa.

Nhiều cư dân mạng dành lời khen cho hành động ý nghĩa và thiết thực này của nữ nghệ sĩ:

“Cám ơn Chị Trịnh Kim Chi và đội tình nguyện viên đã ko ngại mưa nắng chuyển thuốc đến nơi cho các bệnh nhân.

Việc chạy show chỉ là phụ,việc chính của chị là cứu người giúp đời,love 

Tuyệt vời quá chị ơi.mong bình an Sk đến mn.”

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều đã gây chú ý với hành động tương tự như của Kim Chi. Vị tỷ phú gốc Việt này dù ở Mỹ nhưng vẫn nhận những lời ‘cầu cứu’ của những người đang cần sự giúp đỡ ở Việt Nam của MXH. Đội ngũ của Hoàng Kiều đã tổng hợp và nhanh chóng chuẩn bị các phần quà và đặc biệt là thuốc men qua đại diện ở Việt Nam để đến tay những người dân đang gặp khó khăn. Ông cũng thường xuyên cập nhật danh sách những hộ gia đình nhận được thuốc và quà cứu trợ mỗi ngày.

Những hành động vừa nhanh chóng lại kịp thời của NSƯT Trịnh Kim Chi và tỷ phú Hoàng Kiều khi cộng động đang cần rất nhiều mạnh thường quân để hỗ trợ những người dân đang gồng gánh với dịch bệnh.

 

MC Quốc Thuận tức tốc ra tay 'cứu trợ' DV Hoàng Mèo, NSƯT Hữu Châu xót xa thấy hoàn cảnh

(Techz.vn) Là người tình nguyện đi từ thiện hỗ trợ người dân mùa dịch, MC Quốc Thuận đã đến giúp đỡ một đồng nghiệp trong khu phong tỏa.